Máy chủ đám mây giúp đẩy nhanh sự phát triển của công ty bạn với chi phí thấp

Bizfly Cloud
935
06-09-2021
Máy chủ đám mây giúp đẩy nhanh sự phát triển của công ty bạn với chi phí thấp

Máy chủ đám mây đang phát triển nhanh chóng và ngày càng trở nên phổ biến, dễ tiếp cận. Thậm chí máy chủ đám mây còn có thể đẩy nhanh sự phát triển của công ty và tạo ra những lợi ích tuyệt vời.

Chỉ với một khoản đầu tư rất nhỏ mỗi ngày, bạn đã có thể thuê gói máy chủ đám mây cơ bản để lưu trữ trang web của mình. Với một số kế hoạch, máy chủ đám mây có thể giúp bạn dễ dàng kiểm soát web và điều này sẽ làm cho bạn có nhiều thời gian hơn để đầu tư vào việc phát triển doanh nghiệp của mình.

Ngày nay, điện toán đám mây (Cloud Computing) đã không còn là xu hướng nữa mà việc lưu trữ tệp trên Máy chủ đám mây đang phát triển nhanh chóng và ngày càng trở nên phổ biến và dễ tiếp cận, thậm chí ảnh hưởng đến sự phát triển của các công ty và tạo ra tỷ lệ chi phí - lợi ích tuyệt vời.

Trong bài viết này, Bizfly Cloud sẽ cho bạn thấy máy chủ đám mây có thể đẩy nhanh sự phát triển của công ty bạn với chi phí thấp và lợi thế của việc đầu tư vào máy chủ đám mây là gì?

Tại sao nên đầu tư vào máy chủ đám mây?

Khi thuê dịch vụ điện toán đám mây, các chi phí như cơ sở hạ tầng, bảo trì, hướng dẫn, xử lý khi gặp sự cố,... đều do nhà cung cấp dịch vụ thực hiện. Do đó, việc đầu tư vào điện toán đám mây là lựa chọn vô cùng thông minh của một doanh nghiệp.

Máy chủ đám mây có thể đẩy nhanh sự phát triển của công ty bạn với chi phí thấp - Ảnh 1.

Điện toán đám mây đã làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều đối với những người cần lưu trữ trang web. Bởì nó cung cấp một hệ thống hiệu quả, trong nhiều trường hợp, có khả năng mang lại hiệu suất cao cho những người sử dụng nó.

Dưới đây sẽ là một số lý do khiến cho Cloud Server trở thành lựa chọn tuyệt vời cho việc lưu trữ trang web.

Lý do Cloud Server là lựa chọn tuyệt vời cho việc lưu trữ trang web

Máy chủ đám mây không cần không gian vật lý

Trước Cloud Server, bắt buộc phải đầu tư vào một cấu trúc phức tạp của một trung tâm dữ liệu nội bộ, nơi chứa tất cả các máy chủ và dữ liệu của tổ chức. Loại môi trường này không chỉ yêu cầu một căn phòng cụ thể để lắp đặt máy móc mà còn cần một hệ thống điều hòa không khí hiệu quả để tránh quá nhiệt và yêu cầu bảo trì liên tục - một cấu trúc phần cứng phức tạp và đắt tiền.

Cloud Server thay thế việc lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ vật lý, nơi dữ liệu dễ bị đánh cắp và xâm nhập bởi những người không có thẩm quyền. Không cần đầu tư vào phần cứng, vì cấu trúc được ảo hóa hoàn toàn và sẵn sàng sử dụng trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào, để truy cập nó, tất cả những gì bạn cần là thực hiện đăng nhập và nhập mật khẩu.

Ngoài việc không cần không gian vật lý, Điện toán đám mây là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ, những người muốn tiết kiệm chi phí. Bởi nếu sử dụng điện toán đám mây họ chỉ cần trả một khoản đăng ký hàng tháng cho các dịch vụ và ứng dụng mà mình sử dụng.

Máy chủ đám mây tiết kiệm điện

Với máy chủ đám mây, công ty của bạn không bắt buộc phải có một hệ thống trung tâm dữ liệu phức tạp, được kết nối liên tục trong một môi trường cụ thể và thích hợp - phòng máy lạnh, vì nó là một hệ thống ảo hóa.

Chính vì vậy mà việc sử dụng điện sẽ được tiết kiệm hơn nhiều so với việc không sử dụng máy chủ đám mây.

Máy chủ đám mây giảm số lượng thiết bị được sử dụng

Với ảo hóa dữ liệu, một máy duy nhất có khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Bằng cách đó, bạn sẽ không phải để hai hoặc ba máy tính chạy để thực hiện công việc - bạn chỉ cần đầu tư vào một cỗ máy mạnh mẽ có khả năng đa nhiệm mà thôi.

Việc giảm sử dụng các thiết bị khác nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với các công ty nhỏ hoặc các công ty mới thành lập và không đủ khả năng mua các cấu trúc đắt tiền.

Máy chủ đám mây tăng năng suất làm việc của nhân viên

Máy chủ đám mây có thể đẩy nhanh sự phát triển của công ty bạn với chi phí thấp - Ảnh 2.

Với Cloud Server, khả năng hệ thống gặp sự cố hoặc gặp sự cố là không có. Vậy nên nhân viên sẽ không còn phải dừng công việc nhiều lần vì các vấn đề CNTT - với chất lượng cao hơn và không có sự gián đoạn không cần thiết, công việc sẽ được sắp xếp hợp lý và dành ít thời gian hơn để hoàn thành. 

Trên đây là những lý do khiến cho máy chủ đám mây có thể đẩy nhanh sự phát triển của công ty bạn với chi phí thấp. Hi vọng bài viết này của Bizfly Cloud đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy chủ đám mây. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức được cập nhật trong thời gian tới.

SHARE