Lợi ích mà điện toán đám mây mang lại cho Digital Marketing

808
13-01-2022
Lợi ích mà điện toán đám mây mang lại cho Digital Marketing

Tại sao lại nói rằng điện toán đám mây mang lại những lợi ích tích cực cho Digital Marketing? Liệu đó là những lợi ích nào? Cùng với Bizfly Cloud tìm hiểu xu hướng sử dụng điện toán đám mây trong việc tiếp thị kỹ thuật số qua bài viết dưới đây.

Điện toán đám mây cho phép người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng ở bất kỳ đâu, việc sao lưu dữ liệu cũng trở nên nhanh chóng hơn mà không bị phụ thuộc hoàn toàn vào máy tính. Do vậy có thể thấy rằng việc sử dụng điện toán đám mây trong Digital Marketing là một công cụ không thể thiếu và nó còn giúp tăng năng suất làm việc. Vậy những lợi ích cụ thể mà điện toán đám mây mang lại cho Digital Marketing là gì:

Phân phối và lưu trữ thông tin một cách dễ dàng

Điện toán đám mây đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện Digital Marketing bởi có khả năng cấp quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng. Giúp thấu hiểu rõ hơn thị trường hiện nay.

Ngoài ra, việc phân tích dữ liệu cũng sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian vào việc phân tích insight khách hàng, lọc và tìm ra những khách hàng thật sự có nhu cầu với sản phẩm của doanh nghiệp.

Triển khai công nghệ an toàn - nhanh chóng

Nhờ có điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập vào một loạt các công cụ marketing tiên tiến để đẩy nhanh hơn hiệu quả công việc. Từ đó việc làm hài lòng khách hàng cũng sẽ được chú trọng nguồn lực hơn bởi đã không còn mất quá nhiều thời gian cho việc tiếp thị để cải thiện trải nghiệm của khách hàng nữa.

Ngoài ra, dịch vụ đám mây được nâng cấp và cập nhật thường xuyên sẽ giúp cho những lo lắng về nền tảng hoạt động không đạt mức tối ưu được loại bỏ hoàn toàn.

Phản hồi tức thì

Đối với Digital marketing thì tốc độ và sự chính xác chính là yếu tố cốt lõi trong việc đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Do vậy sự phản hồi tức thì khi thử nghiệm và những sai số có thể cho thấy rằng sự hiệu quả của điện toán đám mây là rất lớn.

Điện toán đám mây cung cấp môi trường an toàn và bảo mật để các marketer có thể triển khai mọi hoạt động truyền thông từ đơn giản đến phức tạp một cách tức thì. Duy trì cơ sở hạ tầng công nghệ ảo hoá với hệ thống máy chủ dự phòng sẽ là cách giúp cho các doanh nghiệp không gặp phải các tình huống xấu như; lỗi đường truyền, nghẽn mạng,...

Độ an toàn và bảo mật cao

Điện toán đám mây giúp dữ liệu được bảo mật an toàn hơn so với phương pháp lưu trữ truyền thống. Ngoài ra, cloud computing còn hỗ trợ digital marketing tận dụng những lợi thế từ AI và Machine Learning, đặc biệt là mặt quản lý dữ liệu. 

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích mà điện toán đám mây mang lại cho Digital Marketing - Ảnh 1.

Khi so sánh chi phí lưu trữ dữ liệu truyền thống với lưu trữ đám mây chúng ta có thể thấy rõ rằng việc sử dụng điện toán đám mây giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Doanh nghiệp khi sử dụng Cloud computing sẽ không phải mất một khoản tiền lớn vào việc đầu tư phần cứng cũng như cơ sở hạ tầng và chi phí cho nhân viên công nghệ thông tin.

Điện toán đám mây của Bizfly Cloud

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích mà điện toán đám mây mang lại cho Digital Marketing. Việc sử dụng điện toán đám mây cũng sẽ giúp Marketer thành công hơn trong công việc của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm thuê dịch vụ điện toán đám mây uy tín, hãy tham khảo sản phẩm của Bizfly Cloud. Dịch vụ đám mây đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây của Bộ TT&TT. Bizfly Cloud - Được vận hành bởi công ty Cổ phần VCCorp, đã xây dựng và ứng dụng thành công nền tảng điện toán đám mây bao gồm hơn 15 dịch vụ/giải pháp đáp ứng hầu như toàn bộ các nhu cầu về hạ tầng trong một doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bizfly Cloud - Đơn vị HÀNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của Bizfly Cloud có thể truy cập tại đây.

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

SHARE