Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến

1029
14-01-2022
Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến

Dù bạn đang lên kế hoạch với một trang web dành riêng cho mình hay là trang web dành riêng cho doanh nghiệp thương mại điện tử thì những lợi ích mà Cloud Server mang lại cũng là điều mà chúng ta không thể bỏ qua. Vậy cụ thể Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho cá nhân, doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh trực tuyến như thế nào?

Làm tăng tốc độ của trang web

Có đến 50% khách hàng truy cập website mong muốn có tốc độ tải trang trong vòng 2 giây hoặc ít hơn. Khoảng 40% khách hàng sẽ thoát trang nếu web của bạn mất quá 3 giây để tải thông tin.

Điều đó chứng minh rằng tốc độ của trang web ảnh hưởng rất lớn đến hành vi của người dùng. Nếu một website có tốc độ tải trang quá chậm sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại, đặc biệt là những trang thương mại điện tử.

Vậy nên nếu trang web của bạn được tối ưu hoá đúng cách, thời gian tải trang sẽ được giảm xuống rất nhiều. Dĩ nhiên điều đó chỉ xảy ra khi bạn lựa chọn được một nhà cung cấp Server chất lượng.

Để có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp máy chủ chất lượng hãy thực hiện những tìm kiếm trên Google. Những đánh giá của người dùng và các bài kiểm tra về tốc độ, hiệu suất sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất về thắc mắc này.

Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến - Ảnh 1.

Cloud Server hỗ trợ thời gian hoạt động của trang web tốt hơn

Như những gì đã chia sẻ ở trên thì tốc độ tải trang ảnh hưởng lớn đến hành vi của người dùng nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua việc trang web bị ngừng hoạt động. Với mỗi phút website bị dừng, bạn sẽ mất lưu lượng truy cập và ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán hàng.

Theo một cuộc khảo sát của IHS với 400 khách hàng từ trung bình đến lớn. Hầu hết các công ty sẽ phải đối mặt với tình trạng mất mạng trung bình năm lần mỗi tháng.

Có rất nhiều lý do khiến cho website ngừng hoạt động như;

- Thiết bị mạng bị lỗi

- Thiếu sự giám sát của quản trị viên hệ thống

- Cúp điện

- Các thay đổi cấu hình được triển khai kém

- Tấn công DDoS

Mặc dù hiện nay không có bất kỳ nhà cung cấp nào đảm bảo sẽ cung cấp 100% thời gian hoạt động nhưng những nhà cung cấp uy tín sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giảm thiểu tối đa tình trạng ngưng hoạt động website.

Bảo mật 

Những kẻ tấn công sẽ liên tục tìm kiếm các lỗ hổng để thực hiện quyền truy cập trái phép vào máy chủ để đánh cắp dữ liệu quan trọng. Vì Cloud Server hoạt động dựa trên cơ sở hạ tầng mạng phân tán nên nó có nhiều lớp bảo mật: dữ liệu, mạng, ứng dụng và vật lý. Đảm bảo không xảy ra hành vi nghe trộm, đánh cắp dữ liệu trong bất kỳ thời điểm nào.

Ngoài ra, một số nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server cũng đưa ra những tuỳ chọn bổ sung như khôi phục sao lưu, mã hoá, tường lửa để giúp doanh nghiệp bảo mật dữ liệu được tốt nhất

Khả năng mở rộng linh hoạt

Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến - Ảnh 2.

Cho dù website của bạn là một cửa hàng trực tuyến cá nhân hay là trang web của doanh nghiệp thì mục tiêu về doanh thu vẫn là mục tiêu chính. Một máy chủ tốt sẽ cung cấp cho bạn nhiều gói lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí tài nguyên nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, khi muốn nâng cấp lên gói sử dụng cao hơn, bạn hãy trao đổi cụ thể với nhà cung cấp dịch vụ của mình để được nhận những tính năng ưu việt phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp Cloud Server khác nhau, mỗi nhà cung cấp đều có những gói sử dụng với mục đích giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Điều bạn cần làm đó là tìm một nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của mình mà thôi.

Kết luận

Mặc dù cấu trúc và việc xây dựng trang web là quan trọng, nhưng máy chủ lưu trữ đại diện cho nền tảng trang web của bạn. Nếu bạn có một nền tảng yếu, sẽ không thể duy trì một trang web đẹp, mượt mà gây ấn tượng với khách hàng.

Lựa chọn được máy chủ tốt sẽ giúp cho trang web của bạn được phát huy hết tiềm năng từ đó giúp tăng doanh thu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp Cloud Server cho trang web của mình, hãy lưu ý những tiêu chí lựa chọn dưới đây:

- Thời gian tải trang web cao sẽ làm giảm tỷ lệ thoát của người dùng 

- Thời gian hoạt động phải gần 100% nhất có thể

- Nhà cung cấp Cloud Server cần có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ bạn 24/7

- Yếu tố bảo mật cũng cần được chú trọng

- Khả năng mở rộng của Cloud Server linh hoạt

Trên đây là tất cả những lý do khiến cho Cloud Server giúp hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến. Doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn được nhà cung cấp uy tín chưa? Hãy liên hệ vơi Bizfly Cloud để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bizfly Cloud Server - Dịch vụ máy chủ ảo đám mây tốc độ cao, chuyên nghiệp

Chỉ mất 45s để tạo server, 60s để thay đổi cấu hình CPU/RAM hoặc hệ điều hành và tăng dung lượng ổ cứng chỉ trong 2s. An toàn - bảo mật.

Bizfly Cloud Cloud Server giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư ban đầu.

Độc giả quan tâm chi tiết tới sản phẩm (Bizfly Cloud Server) của Bizfly Cloud có thể truy cập tại: https://bizflycloud.vn/cloud-server

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

SHARE