Cách lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đám mây tốt nhất

587
18-05-2022
Cách lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đám mây tốt nhất

Có thể nói rằng các dịch vụ đám mây rất cần thiết cho các công ty đang trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Rốt cuộc, điện toán đám mây đã cách mạng hóa cách thức phát triển các hoạt động mang lại nhiều lợi ích về tối ưu hóa quy trình cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, cần lựa chọn đơn vị cung cấp tốt các dịch vụ này để đảm bảo chất lượng. Vậy đâu sẽ là những yếu tố cần thiết khi lựa chọn nhà dịch vụ cung cấp điện toán đám mây?

Các yếu tố cần xem xét khi chọn nhà dịch vụ cung cấp điện toán đám mây

Để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho công ty của mình, dưới đây là một số mục cần được xem xét khi bạn lựa chọn nhà cung cấp đám mây.

Bảo hiểm dịch vụ

Hãy kiểm tra chi tiết những vị trí có thể được truy cập bằng cách đảm bảo tính di động của nhóm. Chúng ta có thể thực hiện truy cập vào dữ liệu của công ty ở bất cứ đâu như; tại nhà, trong khách sạn, quán cà phê, văn phòng làm việc chung,...

Dịch vụ công ty

Xem cách thức hoạt động dịch vụ của công ty mà bạn đã ký hợp đồng; họ có các kênh hỗ trợ qua điện thoại hoặc số hotline để phục vụ khách hàng không?

Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, vấn đề được giải quyết càng sớm càng tốt.

Cách lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đám mây tốt nhất - Ảnh 1.

Phản hồi từ khách hàng cũ

Tìm kiếm thông tin từ những khách hàng cũ đã sử dụng các dịch vụ đám mây tại nhà cung cấp mà bạn muốn thuê. Thông tin này có thể được yêu cầu từ những người quản lý cung cấp dịch vụ này, hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm ý kiến trên các trang web và trên trang mạng xã hội của công ty bạn định thuê.

Kiểm tra các vấn đề bảo mật

Bạn cần phải nhớ rằng đám mây sẽ lưu trữ thông tin nhạy cảm về công ty và khách hàng của công ty. Vì vậy, hãy xem kỹ các vấn đề bảo mật. Luôn chọn hệ thống được mã hóa và có chính sách chống rò rỉ rõ ràng.

Chi phí phải trả

Bạn nên nghiên cứu về chi phí dịch vụ và một lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy cảnh giác với các công ty tính giá thấp hơn nhiều so với thị trường. Điều này có thể thể hiện rằng chất lượng dịch vụ của công ty này không hề tốt.

Vì vậy, để đảm bảo rằng mình không bị mắc bẫy, hãy cẩn thận khi chốt giao dịch với những công ty thu phí dịch vụ quá rẻ. Nếu giá quá thấp so với thị trường, điều đó có nghĩa là phương pháp của họ khác với các công ty khác - và điều đó có thể gây tổn hại cho chính doanh nghiệp của mình.

Bizfly Cloud có thể giúp bạn với một số tùy chọn dịch vụ đám mây, chẳng hạn như hỗ trợ 24x7, quản lý cơ sở hạ tầng. Những điều này sẽ giúp đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn không cần tập trung quá nhiều vào lĩnh vực CNTT mà có thể tập trung vào những gì thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp của mình..

Để biết thêm về các dịch vụ và phương pháp làm việc của Bizfly Cloud, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!

SHARE