Bizfly - Trọn bộ giải pháp Chuyển đổi số từ "gốc đến ngọn" cho doanh nghiệp

558
04-03-2021
Bizfly - Trọn bộ giải pháp Chuyển đổi số từ "gốc đến ngọn" cho doanh nghiệp

Chuyển đổi số thường được ví như 1 tảng băng chìm, những gì phần lớn chúng ta hiểu về nó chỉ là bề nổi của tảng băng. Cần chuyển đổi những gì, nên bắt đầu từ đâu, các bước cụ thể như thế nào… là những băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp khi chuyển đổi.

Là một công ty cung cấp nội dung số, quảng cáo, tiếp thị số, game trực tuyến, VCCorp theo định hướng phát triển đã thực hiện chuyển đổi số từ rất sớm. Và trong suốt chặng đường 14 năm, công ty đã rút ra những bài học, đúc kết những kinh nghiệm thực tế. Và với mong muốn thực hiện sứ mệnh hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình số hóa bằng những kinh nghiệm đã có, Bizfly Cloud – bộ giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số từ VCCorp được ra đời.

Với phương châm không bán sản phẩm, Bizfly cung cấp giải pháp đến khách hàng, doanh nghiệp theo từng nhu cầu, giai đoạn chuyển đổi số khác nhau tại: https://bizfly.vn/

-Công cụ phục vụ chuyển đổi số giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng ở mọi điểm chạm online:

BizFly Website

BizFly Landing Page

BizFly Email Marketing Automation

BizFly Chatbot cho nhà hàng

BizFly Chat

BizFly Chatbot bán hàng

BizFly CRM

BizFly Chatbot Spa

BizFly Event

BizFly Wifi Marketing

- Tư vấn triển khai marketing:

Brand Awareness

Marketing Database

Martech

Giải pháp truyền thông quảng cáo

Creative Studio

Nội dung từ PR Bizfly

Hệ thống giải pháp marketing

Convert và thu traffic

Quảng cáo cho ngành Bất động sản

Content Booking

Programmatic Buying

Social Media Marketing

Editorial Content

PR Solution

Engagement Campaign

Quản lý bán hàng

- Hạ tầng IT Cloud phục vụ chuyển đổi số:

BizFly Cloud Server

BizFly Load Balancer

BizFly CDN

BizFly Pre-built Application

BizFly Call Center

BizFly Anti DDoS

BizFly Business Email

BizFly VPN

BizFly Simple Storage

BizFly Container Registry

BizFly Auto Scaling

BizFly Kubernetes

BizFly Drive

BizFly Cloud Watcher

 

 

 

Bizfly - Trọn bộ giải pháp Chuyển đổi số từ "gốc đến ngọn" cho doanh nghiệp - Ảnh 4.

Là khối hạ tầng chống đỡ, vận hành và duy trì toàn bộ hệ thống gần 200 trang tin tức với hơn 50 triệu độc giả theo dõi, hàng trăm tựa game, hàng trăm công cụ số, mạng xã hội,… BizFly Cloud đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển của VCCorp.

Để tìm hiểu về toàn bộ mô hinh giải pháp chuyển đổi số Bizfly và khám phá kỹ hơn vai trò của BizFly Cloud trong hành trình số hóa doanh nghiệp, có thể truy cập: https://bizfly.vn/giai-phap/ha-tang-ky-thuat.html

Nhấp vào nút Xem thêm tại mục Hạ tầng kỹ thuật để tìm hiểu tổng quan về các giải pháp hạ tầng IT trên nền tảng điện toán đám mây. Hoặc lựa chọn khám phá từng giải pháp cụ thể của BizFly Cloud.

BizFly trong tháng 1 vừa qua được bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn là 1 trong các hệ giải pháp Make in Vietnam tiêu biểu cho chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chuyển đổi số.BizFly Cloud là 1 trong 5 nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, chỉ tiêu an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Với hệ giải pháp đa dạng từ Bizfly, doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp thêm công cụ cho bất cứ nhu cầu phát sinh nào chỉ sau vài cú click, giúp việc chuyển đổi số trở nên dễ dàng hơn, toàn diện hơn bao giờ hết.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

SHARE