Bizfly Cloud LMS giải quyết những khó khăn trong đào tạo nhân sự truyền thống cho doanh nghiệp như thế nào?

1031
07-11-2023
Bizfly Cloud LMS giải quyết những khó khăn trong đào tạo nhân sự truyền thống cho doanh nghiệp như thế nào?

Thực tế vấn đề đào tạo nhân sự vẫn đang đặt ra những thách thức, yêu cầu và đòi hỏi thực sự cấp thiết đối với doanh nghiệp để tạo ra những khóa học thật sự chất lượng.

Theo ghi nhận, có đến 40% nhân viên sẵn sàng rời bỏ vị trí của họ tại công ty trong năm đầu tiên với lý do hệ thống đào tạo kém. Nhưng lại chỉ có 13% nhân viên trên thế giới thực sự tham gia vào quá trình đào tạo của doanh nghiệp.

Do đó, việc áp dụng hệ thống đào tạo Bizfly Cloud LMS thay thế phương pháp đào tạo truyền thống chất lượng hơn, nhiều tính năng hơn giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình là điều vô cùng cần thiết.

Những thách thức của đào tạo nhân sự truyền thống

Áp dụng đào tạo nhân sự truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và chi phí lớn khi tổ chức một khóa học chuyên nghiệp. Ví dụ anh Tùng - Trưởng phòng đào tạo nhân sự của công ty SMEs muốn cung cấp đào tạo cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, việc tổ chức khóa học truyền thống sẽ đòi hỏi phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê giảng viên, đặt phòng học và in ấn tài liệu.

Việc đảm bảo chất lượng và hiệu quả của khóa học cũng gặp khó khăn khi không có cơ chế theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả đào tạo. Điều này có thể dẫn đến việc không biết chính xác những gì cần cải thiện và tối ưu hóa trong quá trình đào tạo.

Trong tình huống đó, quy trình cũng như kế hoạch đào tạo khiến doanh nghiệp rơi vào thế khó. Việc không có cơ chế theo dõi tiến độ và chất lượng đào tạo sẽ khiến doanh nghiệp thiếu thông tin cụ thể về việc nhân viên đã được đào tạo hay chưa, độ hoàn thành của các khóa học, kỹ năng và kiến thức nhân viên đã học được là gì?

Bizfly Cloud LMS giải quyết những khó khăn trong đào tạo nhân sự truyền thống cho doanh nghiệp như thế nào? - Ảnh 1.

Đào tạo nhân sự truyền thống gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp

Từ đó dẫn đến việc không biết chính xác những gì cần cải thiện để khóa đào tạo trở nên chuyên nghiệp và hữu ích hơn. Doanh nghiệp có thể phải đầu tư thêm thời gian và tiền bạc vào việc đào tạo lại nhân viên hoặc tổ chức các khóa học bổ sung. 

Tuy nhiên, việc áp dụng hình thức đào tạo LMS có thể giúp công ty giải quyết triệt để vấn đề này. Theo LinkedIn thống kê được, có đến 43% doanh nghiệp đang đầu tư vào phương pháp LMS để cải thiện việc đào tạo nhân viên và đạt được những hiệu quả vượt bậc.

LMS không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà còn giúp bộ phận đào tạo dễ dàng quản lý, kiểm soát việc học đồng thời thay đổi hình thức học thông qua mức độ tương tác của người học cũng như kết quả đào tạo. 

Khi áp dụng LMS vào đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp một cách nghiêm túc, bài bản và có đầu tư. Doanh nghiệp sẽ nhận thấy được tiềm năng mạnh mẽ của công cụ này, từ đó tăng tốc độ đào tạo để giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư cho việc đào tạo nhân sự.

Áp dụng nền tảng đào tạo trực tuyến Bizfly Cloud LMS giảm 50% chi phí đào tạo nhân sự doanh nghiệp 

Bizfly Cloud LMS tạo ra một hệ thống quản lý học tập - đào tạo không chỉ tập trung vào các khóa học. Mà Bizfly Cloud còn phát triển thêm những tính năng mới, nội dung mới tích hợp vào nền tảng tạo ra 1 khóa học online nhanh hơn, đơn giản hơn.

Và trong khi hầu hết các công cụ đều mất vài tuần, thậm chí cả tháng để triển khai thì với Bizfly Cloud LMS, bạn có thể thiết lập và chạy một khóa đào tạo chỉ với 2 phút. Từ đó rút ngắn được quy trình, thời gian triển khai một hoạt động đào tạo.

Bizfly Cloud LMS giải quyết những khó khăn trong đào tạo nhân sự truyền thống cho doanh nghiệp như thế nào? - Ảnh 2.

Áp dụng nền tảng đào tạo trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Trong tình huống không có tiềm lực tài chính đủ mạnh, thậm chí là phải cắt giảm chi phí cho việc đào tạo nhân sự thì việc sử dụng giải pháp của Bizfly Cloud được đánh giá là hiệu quả và giải quyết triệt để thách thức của khó khăn trong đào tạo truyền thống.

Dịch vụ LMS của Bizfly Cloud được chia ra thành nhiều gói đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của khách hàng với nhiều mức ngân sách khác nhau. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát chi phí ban đầu ở mức nhỏ sau đó tăng dần theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí để tối ưu ngân sách cho những hoạt động kinh doanh khác.

Bizfly Cloud LMS cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý các khóa học trực tuyến một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí in ấn và thuê phòng học. Nhân viên có thể truy cập vào nền tảng học trực tuyến từ bất kỳ đâu và bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet, giúp giảm bớt sự phân tán về nhân sự và khác biệt về thời gian biểu.

Đặc biệt, vấn đề không theo dõi được tiến độ và chất lượng đào tạo nhân sự kịp thời cũng được Bizfly Cloud LMS giải quyết một cách triệt để. Phương pháp này tạo ra sự khác biệt so với đào tạo truyền thống bằng cách tối ưu hóa việc tổng hợp và báo cáo tiến độ, chất lượng đào tạo, giúp việc thống kê tổng hợp, báo cáo trở nên dễ dàng hơn.

Với những lợi ích đó, Bizfly Cloud LMS giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trong đào tạo nhân sự truyền thống và tạo ra một môi trường đào tạo hiệu quả với chi phí linh hoạt.

SHARE