BizFly Cloud chính thức ra mắt Datacenter thứ ba tại Hồ Chí Minh từ ngày 05/09/2020

299
07-09-2020
BizFly Cloud chính thức ra mắt Datacenter thứ ba tại Hồ Chí Minh từ ngày 05/09/2020

Nhằm mục tiêu phục vụ các Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ (Cloud Server, Load Balancer, VPN Site to Site, AutoScaling, Cloud Watcher) tại khu vực Hồ Chí Minh được trực tiếp và thuận tiện nhất có thể, sau thời gian nỗ lực không ngừng, đội ngũ Bizfly Cloud đã triển khai hoàn thiện Datacenter thứ ba tại đây.

Datacenter Hồ Chí Minh được chính thức ra mắt và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 05/09/2020. Do đó, BizFly Cloud trân trọng thông báo để tất cả các khách hàng nắm được thông tin này.

Bên cạnh việc có thể hỗ trợ tốt hơn cho các khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh, với Datacenter mới ra mắt, các khách hàng của BizFly Cloud có thể thực hiện triển khai các ứng dụng, phần mềm tại nhiều region (khu vực) khác nhau để đảm bảo tính sẵn sàng cho ứng dụng, phần mềm doanh nghiệp.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Multi Datacenter của BizFly Cloud tại đây.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để nhận thông tin tư vấn chi tiết tại:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888 

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Tham khảo các dịch vụ do BizFly Cloud cung cấp tại: https://bizflycloud.vn/

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ và nhận ƯU ĐÃI tới 3 tháng sử dụng tại: https://manage.bizflycloud.vn/

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây của Bộ TT&TT. Hệ sinh thái đám mây do Việt Nam phát triển và làm chủ, cung cấp đa dịch vụ với chi phí thấp nhất.
SHARE