Top 5+ phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất 2024

1544
27-04-2021
Top 5+ phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất 2024

Theo dõi điện thoại người khác không hẳn luôn là việc làm không đúng bởi vì trong một số trường hợp như phụ huynh cần phải theo dõi điện thoại nhằm mục đích bảo vệ con cái của mình khỏi nguy cơ bị kẻ xấu lừa đảo, lợi dụng… Vì thế trong bài viết này BizFly Cloud sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 6 phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất hiện nay. 

1. Phần mềm theo dõi điện thoại mCouple

Bạn có thể tải phần mềm theo dõi điện thoại mCouple trên cửa hàng Google CH Play dành cho điện thoại Android hoặc Apps Store dành cho điện thoại Iphone. Phần mềm này được thiết kế dưới dạng ứng dụng dành cho điện thoại. Khi mới phát hành nó hoàn toàn miễn phí nhưng đến thời điểm hiện tại thì nó chỉ được dùng thử trong 5 ngày. Sau đó phải nâng cấp lên bản trả phí để tiếp tục sử dụng.

Top 6 phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất hiện nay - Ảnh 1.

Người theo dõi sẽ phải cài đặt phần mềm này trên cả điện thoại của mình lẫn điện thoại cần theo dõi. Mỗi điện thoại bị theo dõi sẽ được phần mềm theo dõi điện thoại mcouple tạo ra ID riêng và hoạt động ẩn danh nên người bị theo dõi khó phát hiện được. Người theo dõi sẽ sử dụng chức năng quản lý ID của những người bị theo dõi trên phần mềm được cài đặt ở điện thoại của mình. Từ đó biết được những thông tin cần thiết trên điện thoại của người bị theo dõi như: lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, GPS, thông tin trên Facebook… một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

2. Phần mềm theo dõi điện thoại GPS Phone Tracker

Phần mềm theo dõi điện thoại GPS Phone Tracker nổi bật với tính năng theo dõi vị trí của đối phương. Giả sử như bố mẹ muốn sử dụng phần mềm này để biết được vị trí của con cái mình khi không ở gần chúng thì họ phải cài đặt phần mềm này trên cả điện thoại của mình và điện thoại của con cái. Sau khi đăng ký tài khoản và sử dụng phần mềm này thì bố mẹ sẽ biết được vị trí của con cái 1 cách chính xác và nhanh nhất.

Tương tự như mcouple bạn có thể tải phần mềm theo dõi điện thoại này trên Google CH Play hoặc Appstore. Phần mềm được tải về trên điện thoại của bạn phải được đăng ký tài khoản mới có thể theo dõi điện thoại khác được. 

Top 6 phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất hiện nay - Ảnh 2.

Ngoài ra, khi cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại này thì bạn cũng có thể kiểm tra được vị trí điện thoại của mình thông qua website trong trường hợp bị mất hoặc bỏ quên ở 1 nơi nào đó. Nó cũng có những tính năng bổ sung khác như xác định vị trí của người khác với độ chính xác trong vòng 10m, xem được các hoạt động của người khác trong vòng 48 giờ và theo dõi được nhiều người trên 1 bản đồ duy nhất.

3. Phần mềm theo dõi điện thoại Children Tracker

Đây là phần mềm theo dõi điện thoại chủ yếu dành cho trẻ em nên mới có tên là Children Tracker. Nó yêu cầu điện thoại cài đặt phải dùng wifi, 3G GPRS và bật GPS (định vị) thì bố mẹ mới có thể theo dõi được vị trí của con cái của mình. Ngoài ra phần mềm theo dõi điện thoại này còn có tính năng khác như quản lý tin nhắn, cuộc gọi, duyệt web…

Tượng tự như 2 phần mềm trên, bạn cần phải tải về và cài đặt Children Tracker trên cả điện thoại của mình và điện thoại của con bạn và thiết lập những thao tác cần thiết trên cả 2 thiết bị thì bạn mới có thể theo dõi mọi hoạt động thường ngày của con bạn thông qua phần mềm theo dõi điện thoại này. Phần mềm này có sẵn trên Google CH Play và Apps Store. Hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng và tải về sử dụng nhé.

4. Theo dõi điện thoại từ xa Family Locator and Monitor (Trackview)

Đây cũng là 1 trong những phần mềm theo dõi điện thoại từ xa được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để giám sát bảo vệ con cái của mình. Bạn có thể kiểm soát chi tiết mọi hoạt động thường ngày của trẻ nhỏ bao gồm vị trí, hình ảnh, âm thanh…Ngoài ra, khi sử dụng Trackview bạn còn có thể đàm thoại 2 chiều với con cái thông qua kết nối mạng wifi, 3G, 4G…miễn phí. Phần mềm này tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Top 6 phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất hiện nay - Ảnh 3.

Tuy nhiên khi tải về và đăng ký sử dụng Trackview, bạn chỉ được dùng thử trong vòng 7 ngày. Hết thời gian, bạn cần phải chi trả tiền bản quyền để tiếp tục sử dụng phần mềm theo dõi điện thoại này. 

Nếu muốn người bị theo dõi không biết thì phải ẩn ứng dụng này trên điện thoại của người đó đi. Bạn có thể tải Secure Folder trên Apps Store hoặc Google CH Play và thực hiện một vài thao tác cần thiết để ẩn ứng dụng này khỏi điện thoại của con cái mình.

5. Phần mềm theo dõi điện thoại Family Locator - GPS Tracker

Đây là phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Bản chất của nó là dùng để kết nối mọi người lại với nhau. Phần mềm tương thích với cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất thế giới là IOS và Android. Khi cùng tải về và sử dụng Family Locator – GPS Tracker thì bạn bè và người thân có thể chia sẻ vị trí cho nhau ở bất kỳ thời điểm nào. Chỉ cần mở ứng dụng và nhìn lên màn hình bạn sẽ ngay lập tức biết được người thân của mình đang ở đâu.

Top 6 phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất hiện nay - Ảnh 4.

Phần mềm theo dõi điện thoại này cũng có khả năng xác định được vị trí của điện thoại nếu bị mất hoặc thất lạc. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng điện thoại của người thân hoặc bạn bè có cài đặt phần mềm để xác định vị trí chiếc điện thoại của mình đang ở đâu.

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm, bạn cũng có thể theo dõi các cuộc điện thoại và tin nhắn nhắn của người khác. Đồng thời bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản duy nhất mà vẫn có thể sử dụng được cho toàn bộ các điện thoại khác nhau khiến cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

6. Phần mềm theo dõi điện thoại Family GPS tracker Control

Phần mềm theo dõi điện thoại này được đa số các bậc phụ huynh đánh giá rất cao bởi vì nó có thể tự thông báo cho các bậc cha mẹ khi con cái đến trường, về nhà hoặc bất cứ nơi nào khi bố mẹ cài đặt vị trí thông báo cho nó. Ngoài ra, Family GPS tracker Control có khả năng chỉ đường và định vị khi bị mất điện thoại.

Top 6 phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất hiện nay - Ảnh 5.

Phần mềm có sẵn cho cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Bạn có thể tải về trên cửa hàng Google CH Play hoặc App store. Bạn có thể tải phần mềm về điện thoại và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên hiện tại bản miễn phí còn nhiều hạn chế như chỉ có thể đặt 2 địa điểm thông báo hay chỉ hiển thị 2 ngày lịch sử hoạt động của con cái cho bạn. Để sử dụng nhiều tính năng hơn thì bạn phải nâng cấp lên phiên bản Premium là phiên bản trả phí.

Trên đây là top 6 phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất hiện nay. Các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn muốn tạo ra những công cụ hữu ích và bảo mật để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng. Các phần mềm theo dõi điện thoại cũng không phải là ngoại lệ. Nó giúp ích rất nhiều trong việc trao đổi, giao tiếp, quan tâm chăm sóc lẫn nhau giữa người thân, bạn bè trong gia đình và xã hội. Đặc biệt, nó còn giúp ích cho bố mẹ trong việc giám sát, bảo vệ để kịp thời phát hiện và ngăn chặn những nguy cơ có thể gây hại cho con cái mình. 

Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm được 1 phần mềm theo dõi điện thoại phù hợp nhất cho những mục đích tốt đẹp của mình.

Theo BizFly Cloud tổng hợp

BizFly Cloud là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

SHARE