Top 11 Phần mềm xem video cực chất năm 2021

2073
14-05-2021
Top 11 Phần mềm xem video cực chất năm 2021

Xem phim hay video là một trong các phương tiện giải trí phổ biến nhất hiện nay. Thông thường, người dùng xem video trên ứng dụng Youtube. Tuy nhiên, không phải lúc nào máy tính hay điện thoại của bạn đều kết nối internet để xem những bộ phim đặc sắc. Sau đây, cùng BizFly Cloud điểm qua Top 11 phần mềm xem video cực chất năm 2021 nhé.

Phần mềm xem video miễn phí Movies & TV

Movies & TV là phần mềm được tích hợp sẵn trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8 trở nên. Ngoài ra, Movies & TV còn được sử dụng trên điện thoại Android.

Movies & TV có nhiều người dùng trên khắp thế giới. Đó là vì những bộ phim mà ứng dụng mang đến cho người xem đều là  phim bom tấn nổi tiếng  và luôn cập nhật những bộ phim mới nhất. Phần mềm cho phép bạn xem video chất lượng cao full HD, điều này sẽ giúp bạn cảm nhận bộ phim chân thật nhất

Phần mềm xem video - Ảnh 1.

Các tính năng mà Movies & TV cung cấp:

- Cho phép tải video, phim về bộ sưu tập cá nhân

- Tìm, phát và quản lý nhanh bộ sưu tập video cá nhân 

- Xem video ở các định dạng mới nhất 

- Phát video từ máy tính lên Xbox One 

- Phát phim, video và TV Show đã thuê hoặc mua từ cửa hàng.

- Xem nội dung đã mua trên Xbox 360, Xbox One, Windows, Windows Mobile và web

Phần mềm xem video VLC Media Player

Phần mềm VLC Media Player là phần mềm xem video, âm thanh chất lượng cao. Ngoài ra,thì tính năng xem tivi trực tuyến trên VLC cũng cho thấy sự vượt trội của phần mềm so với các phần mềm cùng chức năng

VLC Media Player là phần mềm được tích hợp trên cả máy tính và điện thoại iOS và Android. Giao diện của phần mềm được thiết kế đơn giản, hỗ trợ người dùng tìm kiếm các bộ phim và video yêu thích nhanh nhất. 

Phần mềm xem video - Ảnh 2.

Ưu điểm của VLC là tính năng như phát sóng video trên Youtube, chuyển đổi định dạng media, thêm hiệu ứng video và audio, đặt video làm hình nền máy tính.

Các tính năng của Phần mềm xem video VLC Media Player:

- Hỗ trợ phát video chất lượng cao, có thể phát lại 4K và 8K

- Hỗ trợ xem tivi trực tuyến

- Hỗ trợ nhiều phím tắt

- Phát các định dạng nhạc CD/ DVD/ Blu-ray hiệu quả

- Hỗ trợ nhiều định dạng Video

Phần mềm xem video trên máy tính Potplayer

Nói đến phần mềm xem video trên máy tính tốt nhất hiện nay không thể không kể đến Potplayer.

Potplayer có các tính năng cơ bản tương tự như phần mềm nói trên là cho phép người dùng giải nén và xem các tập tin video miễn phí.

Ngoài ra, Potplayer cũng hỗ trợ khá nhiều tính năng mới cho người xem. Bạn có thể tăng tốc độ của phần cứng để xem video tốt hơn. Ngay cả khi máy tính của bạn có cấu hình thấp thì việc xem những video chất lượng cao nhất với phần mềm này cũng không mấy khó khăn.

Một điểm mới nữa của Potplayer l còn có tính năng đặc biệt là hỗ trợ kính 3D. Với tính năng này, bạn có thể nâng chất lượng xem video của mình lên một "tầm cao mới".

Phần mềm xem video - Ảnh 3.

Với định dạng phim có phụ đề, bạn có thể yên tâm rằng Potplayer gần như đã hỗ trợ các loại code cần thiết để đáp ứng nhu cầu của bộ phim. Bạn hoàn toàn có thể chụp màn hình cùng lúc với cảnh video mà bạn muốn lưu dưới dạng hình ảnh.

Phần mềm xem video Media Player Classic

Media Player Classic (MPC) là một phần mềm xem video miễn phí với mã nguồn mở và gọn nhẹ dành cho người dùng Windows. Hơn nữa, ứng dụng này còn hỗ trợ tất cả định dạng video và audio có sẵn để phát lại.

MPC đang là một trong những phần mềm giải trí đa phương tiện được đánh giá cao bởi giao diện đẹp, khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ

Một số tính năng của MPC:

- Tính Gọn nhẹ nhẹ cao

- Phát video và audio

- Có khả năng mở VCD, DVD

- Hỗ trợ nhiều định dạng 

- Giao diện trực quan và hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Xem các kênh trên Tivi

Phần mềm xem phim 4K GOM Media Player

Một phần mềm khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là GOM Media Player. GOM Media Player là phần mềm xem video miễn phí và có thể phát các tệp đa phương tiện ở nhiều định dạng khác nhau. Nó mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video vô cùng sống động và rõ nét.

Phần mềm xem video - Ảnh 4.

Đặc biệt, phần mềm xem video này hoạt động rất tốt khi phát các tập tin video có đuôi .MKV hoặc .FLV, ...

Với phần mềm GOM Media Player, người dùng có thể kích hoạt một số chức năng đặc biệt như điều chỉnh tốc độ hoặc sử dụng các hiệu ứng được lập trình sẵn trong khi xem video.

Hơn nữa, bạn cũng có thể phát lại video mà bạn muốn bằng phần mềm này. Tập hợp đầy đủ các tính năng cốt lõi kết hợp với nhiều công cụ mới khác đã giúp GOM Media Player tạo được ấn tượng mạnh với người dùng.

Phần mềm được lập trình và tương thích với các máy Windows. Để phần mềm chạy mượt mà thì tốt nhất nên dùng Win 10 hoặc thấp nhất là Win 7.

Phần mềm xem video đuôi mov DivX Player

Nếu bạn thường xuyên xem các video chất lượng cao đuôi mov thì có lẽ DivX Player sẽ là một phần mềm xem video tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. DivX Player được xem là một trong những chương trình hỗ trợ khách hàng hàng đầu trên các diễn đàn công nghệ.

Đối với video chất lượng cao, việc sử dụng DivX Player không ảnh hưởng đến màu sắc hoặc pixel. Điều này dẫn đến hình ảnh sắc nét và sống động khi hiển thị.

Phần mềm xem video - Ảnh 5.

DivX Player hiện hỗ trợ người dùng tối đa cho nhiều định dạng video khác nhau. Phần mềm này có thể phát các tệp video ở định dạng .MOV, .AVI, .MKV và .MP4 mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Phần mềm xem phim RealPlayer

RealPlayer là một phần mềm xem video và xem phim có hai lựa chọn: miễn phí và trả phí. Tất nhiên, với gói phần mềm trả phí, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp trong khi xem video. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu xem các tập tin đơn giản thì RealPlayer miễn phí cũng là một lựa chọn tốt.

Với phần mềm RealPlayer, bạn có thể dễ dàng sao lưu và chia sẻ các tập tin video từ máy tính lên đám mây. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng xem các video mà mình muốn từ nhiều thiết bị, thiết bị khác nhau mà không cần phải có máy tính.

Phần mềm xem video - Ảnh 6.

Đồng thời, phần mềm cho phép bạn chia sẻ video của mình lên các màn hình thiết bị khác, đặc biệt là trên màn hình TV để mở rộng không gian xem.

Phần mềm xem video tốt nhất SMPlayer

SMPlayer là phần mềm xem video miễn phí dành cho máy tính Windows. Tích hợp codec có thể xử lý hầu hết các định dạng video và âm thanh, SMPlayer dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, giúp bạn có những phút giây thư giãn sau những ngày dài học tập và làm việc.

Phần mềm xem video - Ảnh 7.

Các tính năng chính của SMPlayer là phát tất cả các định dạng phương tiện phổ biến, phát và tải video YouTube. SMPlayer cung cấp một số giao diện và biểu tượng, vì vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi giao diện của trình phát video của mình. SMPlayer bao gồm nhiều tính năng cao cấp như bộ lọc video và âm thanh, thay đổi tốc độ, điều chỉnh độ trễ của âm thanh và phụ đề, cân bằng video, …

Phần mềm xem video trên laptop KMPlayer

KMPlayer là một trong những phần mềm xem video tốt nhất hiện nay vì nó có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Trong khi nhu cầu xem video offline ngày nay giảm đi rất nhiều, KMPlayer vẫn là phần mềm được lựa chọn để tải về thường xuyên.

Điểm nổi bật của KMPlayer là nó có thể phát nhiều tệp tin khác nhau, thậm chí cả những tệp video mà trong phần mềm khác không thể nhận dạng được. Ngoài các  định dạng quen thuộc, các định dạng video hiếm và không phổ biến lắm cũng hoạt động tốt với KMPlayer. 

Một số tính năng của KMPlayer bao gồm hỗ trợ 3D, 2K, 4K và UHD. Với việc tích hợp các bộ mã hóa video tiên tiến KMPlayer là sự lựa chọn tốt nhất cho những máy tính có cấu hình tương đối. 

Phần mềm xem video - Ảnh 8.

Mặc dù KMPlayer vẫn có thể hoạt động với các máy cấu hình cũ hơn. Tuy nhiên, để xem mượt mà, không bị giật lag, bạn không nên phát các tập tin định dạng cao cấp trên loại máy này.

Bạn có thể phát danh sách video và nhạc tùy thích trên KMPlayer. Một trong những tính năng khác của KMPlayer được đánh giá cao là khả năng điều chỉnh màn hình ứng dụng phù hợp với màn hình máy tính.

Phần mềm xem video Pama Video Player

Parma Video Player là một phần mềm xem video có giao diện gọn gàng, đơn giản nhưng được tích hợp các tính năng mạnh mẽ. Parma Video Player không chỉ phát video nhanh chóng trên thiết bị mà còn có thể phát trực tuyến qua URL.

Phần mềm xem video - Ảnh 9.

Các tính năng chính của Parma Video Player 

- Khả năng tìm kiếm và liệt kê danh sách các video và phim trên thiết bị. 

- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp. 

- Chức năng chuyển trước và sau (Next và Previous) trong danh sách.

- Có thể xem danh sách video nhạc và phim ngay khi đang xem video khác. 

- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng. 

- Người dùng có thể thay đổi phông chữ, màu sắc và kích thước của phụ đề. 

Phần mềm xem video 5K Player

5K Player là phần mềm xem video được người dùng tải về nhiều nhất năm 2020 bởi sự thông minh và tiện ích của nó mang lại. Phần mềm này được ví như một rạp chiếu phim thu nhỏ.

Giao diện đẹp, hiện đại không chỉ dễ nhìn mà giao diện được thiết kế đẹp giúp chương trình dễ dàng điều hướng. Có hỗ trợ cho các định dạng video và âm thanh trên một phạm vi rộng và có đủ các điều khiển phát lại để điều chỉnh giao diện và âm thanh của phương tiện của bạn.

Phần mềm xem video - Ảnh 10.

Những điểm nổi bật của 5K Player:

- Hỗ trợ xem các video có chất lượng 4K và HD

- phát video không dây qua AirPlay & DLNA mà không làm giảm chất lượng.

- Hỗ trợ tải các video trực tuyến từ YouTube, Dailymotion, Instagram, Facebook

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế cần nhắc đến, 5K Player là phần mềm miễn phí nhưng đi kèm với quảng cáo, nếu bạn thấy đây không phải là vấn đề lớn thì 5K Player sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là top 11 Phần mềm xem video cực chất được nhiều người ưa dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể chọn được cho mình một phần mềm phù hợp và có những giây phút giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud - được vận hành bởi VCCorp - là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

BizFly Cloud - Đơn vị TIÊN PHONG cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

SHARE