Phần mềm chuyển ảnh sang word nhanh chóng, chính xác

953
23-11-2022
Phần mềm chuyển ảnh sang word nhanh chóng, chính xác

Nếu mọi người đang cần tìm hiểu phần mềm chuyển ảnh sang word đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này. Top 4 phần mềm chuyển ảnh thông dụng sẽ được Bizfly Cloud tổng hợp ngay dưới đây.

1. ABBYY FineReader

ABBYY FineReader là một trong những phần mềm chuyển ảnh sang word được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. ABBYY FineReader giúp tất cả mọi người có thể chuyển đổi từ hình ảnh sang văn bản tương ứng. Ngay cả các tài liệu giấy hay tập tin PDF thì phần mềm này cũng có khả năng xử lý nhanh chóng và đơn giản.

ABBYY FineReader là phần mềm chuyển ảnh sang word được sử dụng phổ biến

ABBYY FineReader là phần mềm chuyển ảnh sang word được sử dụng phổ biến

Điểm ưu việt của phần mềm ABBYY FineReader: Có khả năng hỗ trợ các loại ngôn ngữ khác nhau lên đến hơn 190 thứ tiếng. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép người dùng chuyển đổi từ định dạng ePUB sang HTML và ngược lại. Dù chuyển đổi sang bất kỳ hình thức nào thì văn bản vẫn giữ nguyên định dạng gốc, cấu trúc văn bản và kích thước chữ.

ABBYY FineReader cho phép người dùng sử dụng trên cả laptop và điện thoại thông minh.

Tải phần mềm tại đây

2. JPEG to Word Converter

JPEG to Word Converter là tên gọi của phần mềm chuyển ảnh sang word hoặc một dạng bất kỳ tùy chọn khác như HTML, PDF…. Phần mềm này khá đơn giản nên hầu như ai có thể sử dụng máy tính cơ bản đều có thể dùng được.

Người dùng không mất quá nhiều thời gian để chuyển đổi từ hình ảnh sang văn bản, sau đó sửa đổi văn bản nhanh chóng.

JPEG to Word Converter là phần mềm chuyển ảnh sang word dễ sử dụng

JPEG to Word Converter giúp chuyển đổi từ hình ảnh sang một dạng bất kỳ tùy chọn

Điều đặc biệt nhất của công cụ này đó là khả năng đóng dấu, đặt mật khẩu bảo vệ văn bản. Người dùng cũng có thể xoay hoặc sửa văn bản theo ý thích hoặc giữ nguyên định dạng gốc của hình ảnh ban đầu. Tuy nhiên, đây là phần mềm mất phí khi mọi người có nhu cầu sử dụng.

Tải phần mềm tại đây

3. Ailt Image to Word RTF Converter

Một phần mềm chuyển ảnh sang word khá thông dụng nữa đó là Ailt Image to Word RTF Converter. Cũng tương tự như các phần mềm kể trên, Ailt Image to Word RTF Converter có khả năng chuyển đổi từ hình ảnh sang word nhanh chóng chỉ sau vài giây một cách đơn giản.

Phần mềm chuyển ảnh sang word nhanh chóng, chính xác - Ảnh 3.

Người dùng có thể chuyển đổi rất nhiều hình ảnh sang word cùng lúc mà không gây ảnh hưởng gì đến định dạng văn bản gốc. Điểm đặc biệt nhất của Ailt Image to Word RTF Converter là cho phép người dùng được chọn cả thư mục thay vì từng ảnh đơn lẻ như các phần mềm chuyển đổi khác. Mọi người thêm file chỉ bằng thao tác kéo thả nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Trong trường hợp người dùng muốn lưu hoặc tải những danh sách file đã chuyển đổi từ ảnh sang word thì phần mềm này cũng có chức năng đáp ứng được yêu cầu này. Ngoài ra, Ailt Image to Word RTF Converter còn có tính năng tự động mở thư mục sau khi hoàn thành chuyển đổi, đồng thời lưu các file đầu ra trong chính thư mục gốc.

Với những chức năng kể trên, người dùng bắt buộc phải trả phí khi muốn sử dụng phần mềm.

Tải phần mềm tại đây

4. Okdo Image to Word Rtf Converter

Okdo Image to Word Rtf Converter là tên gọi của một loại phần mềm chuyển ảnh sang word với chất lượng hàng đầu. Phần mềm đảm bảo giữ nguyên bố cục sau khi chuyển đổi, ngay cả với định dạng bảng biểu. Một chức năng tuyệt vời mà không phải phần mềm chuyển đổi nào cũng thực hiện được.

Okdo Image to Word Rtf Converter là phần mềm chuyển ảnh sang word hữu ích

Okdo Image to Word Rtf Converter giữ nguyên bố cục sau khi chuyển đổi

Một số chức năng chính của phần mềm có thể kể đến như có thể chuyển đổi đồng loạt nhiều file ảnh cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ người dùng xuất nhiều tập tin đầu ra vào cùng một thư mục nguồn.

Các định dạng chuyển đổi mà Okdo Image to Word Rtf Converter hỗ trợ đó là RTF, HTML, word, TXT. Phần mềm cũng có khả năng lưu giữ kích thước chữ cùng cấu trúc ban đầu của văn bản.

Tải phần mềm tại đây

Như vậy, Bizfly Cloud đã giúp mọi người tổng hợp 4 phần mềm chuyển ảnh sang word phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ là kiến thức hữu ích để mọi người giải quyết được vấn đề đang gặp phải.

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud

SHARE