Bizfly Business Email nay đã cho phép cấu hình DKIM/DMARC - Bảo mật hơn, tin cậy hơn!

343
02-02-2023
Bizfly Business Email nay đã cho phép cấu hình DKIM/DMARC - Bảo mật hơn, tin cậy hơn!

Bizfly Business Email liên tục nâng cấp và bổ sung rất nhiều tính năng và tiện ích mới giúp người dùng sử dụng hiệu quả hơn. Ở lần nâng cấp này, Bizfly Business Email sẽ có tính năng nào mới xuất hiện? Cùng tìm hiểu nhé!

Bizfly Business Email là dịch vụ email doanh nghiệp không giới hạn account bảo mật vượt trội được nhiều doanh nghiệp Việt tin dùng. Để hoàn thiện thêm hệ tính năng và tăng cường bảo mật email doanh nghiệp, Bizfly Business Email đã phát triển thêm tính năng mới cho phép Admin cấu hình DKIM/DMARC giúp dễ dàng ngăn chặn các hoạt động lừa đảo qua email, hỗ trợ chống email spam hiệu quả:

  • DKIM (Domain Keys Identified Mail) là một phương thức giúp xác nhận các email thông qua chữ ký số của miền gửi thư, giúp tránh email giả mạo. DKIM được thiết kế để người nhận có thể xác định email đến từ tên miền cụ thể nào, tên miền đó có tồn tại không, hoặc có được ủy quyền hay không.
  • DMARC (Domain-based Message Authentication, Reporting & Conformance) được xây dựng ở tầng phía trên của DKIM, là một tiêu chuẩn để chặn spammer khỏi việc sử dụng domain của người sở hữu mà không được sự cho phép của họ. DMARC cho phép giao tiếp với các Mail server phía bên nhận cách thức xử lý khi DKIM failed hoặc không có.

Email liên quan đến hơn 90% các cuộc tấn công mạng và nếu không có DKIM/DMARC, rất khó có thể phân biệt được email nào là thật hay giả. Bizfly Business Email cho phép cấu hình DKIM/DMARC là một bước tiến quan trọng trong việc xác thực email, giúp bảo vệ miền khỏi các email độc hại.

Tìm hiểu thêm về Bizfly Business Email tại đây: https://bizflycloud.vn/business-email

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để nhận thông tin tư vấn chi tiết tại:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Tham khảo các dịch vụ khác do Bizfly Cloud cung cấp tại: https://bizflycloud.vn/

SHARE