Bizfly Anti DDoS chính thức ra mắt Dashboard phiên bản Beta

550
16-02-2023
Bizfly Anti DDoS chính thức ra mắt Dashboard phiên bản Beta

Qua quá trình không ngừng nghiên cứu và cải tiến, Bizfly Anti DDoS chính thức ra mắt phiên bản Dashboard Beta giúp cải thiện hiệu suất và trải nghiệm người dùng hơn nữa. Cùng tìm hiểu nhé!

Bizfly Anti DDoS là giải pháp phòng chống tấn công từ chối dịch vụ vượt trội dành cho Website, thuộc hệ sinh thái giải pháp điện toán đám mây Bizfly Cloud. Bizfly Anti DDoS đã giúp phát hiện và chặn lọc hiệu quả hàng nghìn cuộc tấn công DDoS cho hàng nghìn website, trong đó có nhiều trang web thuộc top đầu lượng truy cập ở Việt Nam, đảm bảo website hoạt động ổn định 24/7.

Ở lần nâng cấp này, Bizfly Anti DDoS chính thức ra mắt Dashboard phiên bản Beta, phục vụ khách hàng chủ động tạo dịch vụ và cấu hình các tham số theo nhu cầu. Chỉ với vài click đơn giản, không mất thời gian thiết lập phức tạp, website của doanh nghiệp sẽ được bảo vệ toàn diện với Bizfly Anti DDoS.

Một số tính năng vượt trội của Bizfly Anti DDoS:

  • Tự động lọc chặn tấn công DDoS: Hệ thống Bizfly Anti DDoS tự động phát hiện và nhanh chóng chặn truy cập từ các nguồn tấn công tới trong thời gian ngắn (chỉ sau 5 giây đến 1 phút). Trong thời điểm Website bị tấn công, truy cập từ người dùng bình thường vẫn được đảm bảo thông suốt, không bị gián đoạn.
  • Captcha: Hỗ trợ cơ chế Captcha giúp nâng cao hiệu quả phòng ngừa cho hệ thống khi bị tấn công với tần suất lớn. Thông qua việc yêu cầu nhập mã Captcha, người dùng bình thường nhập đúng mã sẽ truy cập được vào Website còn các nguồn Bot tấn công DDoS sẽ bị chặn lại.
  • Cơ chế lọc linh hoạt: Cho phép phát hiện các cuộc tấn công hiệu quả với nhiều phương án khác nhau như lọc chặn theo tên miền (Domain), theo đường dẫn Website (URL) hoặc theo phiên truy cập (Session).
  • Tích hợp CDN: Tích hợp CDN (Content Delivery Network) cho dữ liệu HTML giúp tối ưu dung lượng truyền tải, tăng tốc độ truy cập từ Website đến người dùng đồng thời giảm tải xuống máy chủ Web.
  • Không làm ảnh hưởng đến SEO: Không chặn truy cập từ Google Bot / Facebook Bot hoặc một số Bot phổ biến phục vụ cho SEO (có thể tuỳ chỉnh được).
  • Cân bằng tải máy chủ Web: Cho phép phân phối tải truy cập xuống nhiều máy chủ Web, giúp tăng khả năng tùy chỉnh số lượng máy chủ Web căn cứ theo lượng tải truy cập thực tế.
  • Tùy chỉnh IP chặn lọc: Hỗ trợ thiết lập danh sách các địa chỉ IP được phép / bị chặn truy cập vào website khi tấn công DDoS xảy ra.
  • Chặn DDoS nhiều tầng: Hệ thống có khả năng phát hiện và ngăn chặn nhiều dạng tấn công DDoS khác nhau ở các tầng IP, ứng dụng, giao thức….(L3, L4, L7).

Đăng ký sử dụng Bizfly Anti DDoS tại: https://bizflycloud.vn/anti-ddos

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để nhận thông tin tư vấn chi tiết tại:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888 

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Tham khảo các dịch vụ khác do Bizfly Cloud cung cấp tại: https://bizflycloud.vn/

SHARE