Top 8 phần mềm cắt video miễn phí trên máy tính chuyên nghiệp tốt nhất

1598
30-10-2020
Top 8 phần mềm cắt video miễn phí trên máy tính chuyên nghiệp tốt nhất

Sự bùng nổ của các trang chia sẻ video trực tuyến như Youtube, Facebook cũng kéo theo nhu cầu sản xuất nội dung video để đăng tải trên các mạng xã hội này. Nếu bạn đang tập tành quay video và muốn chỉnh sửa sản phẩm của mình để trông thật pro trước khi post lên thì hãy cùng Bizfly Cloud tham khảo top 8 phần mềm cắt video miễn phí chuyên nghiệp tốt nhất sau đây nhé.

1. Phần mềm cắt video tốt nhất Camtasia Studio

Camtasia Studio là phần mềm cắt video khá toàn diện, cung cấp cho người dùng nhiều chức năng khác nhau, từ cắt ghép video, thêm hiệu ứng âm thanh, hình ảnh vào file cho đến lọc bớt các tạp âm trong video của bạn . 

Thêm vào đó Camtasia Studio còn có thể chụp ảnh, quay phim màn hình, rất phù hợp cho bạn nào muốn ghi hình các thao tác đang thực hiện trên màn hình máy tính.

Với Camtasia Studio người dùng có thể cắt ghép nhiều video đủ các kiểu trên trời dưới biển. Các thao tác trên phần mềm cắt video Camtasia rất đơn giản, chỉ cần lựa chọn đúng đoạn video cần edit là được.

phần mềm cắt video Camtasia Studio

Phần mềm cắt video tốt nhất Camtasia Studio

Sau khi chỉnh sửa xong bạn có thể chèn chữ viết vào video trên Camtasia hoặc thêm các chi tiết và hiệu ứng khác cho video thêm sinh động. Sau khi edit xong có thể xuất video ra nhiều định dạng khác nhau, phù hợp để upload lên trang web cũng như trên YouTube. 

Tải xuống: https://www.techsmith.com/video-editor.html

2. Phần mềm cắt video miễn phí Format Factory

Một trong những phần mềm cắt video chuyên nghiệp và miễn phí được những video editors hay sử dụng để chỉnh sửa video là Format Factory

Phần mềm cắt video Format Factory

Phần mềm cắt video Format Factory miễn phí

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng phục vụ cho việc cắt, ghép video ở mọi định dạng như VLC, MP4... Ngoài việc cắt video theo từng đoạn thì trên Format Factory còn có công cụ Video Joiner cho phép chúng ta ghép các video riêng lẻ lại thành một file thống nhất.

Với tính năng phong phú, sử dụng đơn giản, tốc độ xử lý nhanh và hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video khác nhau nên phần mềm cắt video Format Factory rất phù hợp cho anh em nào đang tập tành edit video.

3. Phần mềm cắt video Boilsoft Video Joiner

Boilsoft Video Joiner là phần mềm cắt video nhanh cho phép các editor có thể ghép nhiều file video thành 1 video hoàn chỉnh mà không làm thay đổi nội dung và chất lượng của các video gốc. Các định dạng video phổ biến hiện nay như AVI, MPEG, RM, ASF, WMV, 3GP, MKV, FLV và MP4 đều được hỗ trợ mượt mà và nhanh gọn trên Boilsoft Video Joiner.

Phần mềm cắt video Boilsoft Video Joiner

Phần mềm cắt video Boilsoft Video Joiner

Ưu điểm của phần mềm cắt video Boilsoft Video Joiner là bạn sẽ không bị giới hạn số lượng video muốn nối ghép với nhau và trong quá trình xử lý bạn có chuyển đổi vị trí của các video để phù hợp với ý tưởng của mình. Giao diện của Boilsoft Video Joiner khá thân thiện với người dùng cũng là một điểm cộng.

4. Phần mềm cắt video Xilisoft Video Cutter

Tuy là phần mềm cắt video miễn phí nhưng Xilisoft Video Cutter có thể đáp ứng gần như đầy đủ yêu cầu của video editors. Ứng dụng này cung cấp cho bạn nhiều tiện ích phục vụ cho việc chỉnh sửa và cắt ghép video. Phần mềm này hỗ trợ rất nhiều định dạng phổ biến như MP4, WMV, 3GP, DAT, AVI, MPEG, H.264/MPEG-4 AVC, H.264/PSP, ASF, AVC, MOV,... Không những thế phần mềm còn hỗ trợ cắt video trên cả phiên bản Windows và Macbook.

Phần mềm cắt video Xilisoft Video Cutter

Phần mềm cắt video Xilisoft Video Cutter

Chạy ứng dụng Xilisoft Video Cutter, click vào dấu "" ở góc dưới cùng bên trái để mở file video cần chỉnh sửa. Kéo thanh thời gian để lựa chọn thời lượng video theo ý muốn hoặc chọn khoảng thời gian của video rồi để Xilisoft Video Cutter tự xử. Phần mềm cắt video đơn giản này còn cho phép bạn xem trước phân đoạn video mình muốn cắt, từ đó điều chỉnh thời cắt ghép phù hợp với ý muốn của bạn.

5. Phần mềm cắt video Alon Video Joiner

Phần mềm cắt video Alon Video Joiner

Phần mềm cắt video Alon Video Joiner

Trong số các phần mềm cắt video đơn giản, miễn phí tốt nhất, phần mềm Alon Video Joiner luôn được đánh giá là một trong những ứng dụng xử lý video hiệu quả.

Alon Video Joiner có giao diện thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng. Điểm đặc biệt của phần mềm cắt video này là nó có thể xử lý các video với nhiều định dạng khác nhau như MP4, MOV, RealMedia, AVI, WMV/ASF, RMVB,...và bạn chỉ cần lựa chọn định dạng để xuất video ra, phần mềm sẽ tự động convert tất cả các định dạng khác nhau về thành định dạng bạn đã chọn.

6. Phần mềm cắt video Cute Video Cutter

Thêm một phần mềm cắt video chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng nhiều chức năng phục vụ cho việc chỉnh sửa video, đó là ứng dụng Cute Video Cutter Free. Phần mềm này cho phép bạn edit một cách mượt mà ngay cả với những file video có dung lượng lớn.

Phần mềm cắt video Cute Video Cutter

Phần mềm cắt video Cute Video Cutter

Phần mềm cắt video free này có giao diện thân thiện và đơn giản cho người sử dụng. Bạn có thể thoải mái cắt video theo từng đoạn thời gian, ghép các file riêng lẻ thành một video hoàn chỉnh và xuất ra nhiều định dạng phù hợp với các mục đích khác nhau, từ phát trên laptop cho đến chia sẻ lên các website, ứng dụng mạng xã hội. Qua nhiều lần chỉnh sửa video trên phần mềm này, hầu như chưa có định dạng video nào có thể làm khó nó được. Hơn thế nữa, thời gian xử lý video trên Cute Video Cutter Free cực nhanh và xử lý số lượng lớn video trong thời gian ngắn nên bạn không phải mất công chờ đợi lâu.

7. Phần mềm cắt video trên máy tính Ultra Video Splitter

Một trong những phần mềm cắt video cũng được nhiều editors quan tâm chính là Ultra Video Splitter. Công cụ này cho phép bạn chỉnh sửa, cắt ghép video của mình một cách nhanh chóng và đơn giản.

Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter

Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter

Ưu điểm của Ultra Video Splitter là nó có thể xử lý được những video có dung lượng lớn và cắt chúng thành các đoạn nhỏ rất dễ dàng. Phần mềm cắt video này cũng xử lý được hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay, từ việc để xem trên thiết bị di động cho đến chia sẻ video lên các trang xã hội trực tuyến. 

Đối với những video có thêm phụ đề, sau khi cắt video xong thì phụ đề vẫn được đảm bảo xuất hiện chính xác trên từng video. Chất lượng hình ảnh của video sau xử lý trên Ultra Video Splitter vẫn được giữ nguyên như video gốc bạn đưa vào. 

Ultra Video Splitter cũng là phần mềm cắt video có dung lượng nhẹ nhất khi so với các đối thủ của nó, chưa đến 10MB.

 8. Phần mềm cắt video trên laptop Ultra Video Joiner 

Phần mềm cắt video Ultra Video Joiner

Phần mềm cắt video Ultra Video Joiner

Bạn đang cần tìm một phần mềm cắt video đơn giản hỗ trợ nhiều định dạng, tốc độ xử cắt ghép nhanh, hỗ trợ sẵn codec video và có thể nối nhiều tệp video vào thành một file như WMV Joiner, RM Joiner, MP4 Joiner, AVI Joiner, MPEG Joiner, v.v. thì Ultra Video Joiner chính là phần mềm đáp ứng tốt các yêu cầu đó.

Ultra Video Joiner có thể xử lý hầu hết các định dạng video phổ biến như MP4, FLV, MKV, MPEG, WMV, ASF, RM, MOV, 3GP, AVI, Divx, XviD. Nó cũng không giới hạn số lượng các video xử lý cùng một lúc và bạn có thể thay đổi thứ tự các video trong quá trình xử lý để tạo ra một video phù hợp với yêu cầu của mình. Ứng dụng này còn hỗ trợ xuất video để ghi lên đĩa VCD/SVCD/DVD khi sử dụng thêm ứng dụng ghi của bên thứ ba.

Ultra Video Joiner đã tích hợp sẵn bộ mã hóa (codec) trên phần mềm nên bạn không cần phải mã hóa lại các video, chỉ cần tải về, cài đặt và sử dụng thôi bạn nhé.

Vừa rồi là bài chia sẻ đến các bạn Top 8 phần mềm cắt video trên máy tính miễn phí, chuyên nghiệp tốt nhất. Hãy lưu lại thông tin này để sử dụng khi cần edit bất kỳ video nào và cũng đừng quên ghé thăm Bizflycloud.vn thường xuyên để học lỏm thêm những kiến thức về công nghệ bạn nhé.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cậptại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud

SHARE