Phần mềm xóa phông

1272
23-11-2022
Phần mềm xóa phông

PhotoScissors

Phần mềm xóa phông - Ảnh 1.

Phần mềm xoá nền trực tuyến PhotoScissors

PhotoScissors là phần mềm xóa phông trực tuyến chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Cho dù người dùng không phải là một người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Với công nghệ AI, người dùng chỉ cần tải hình ảnh cần xoá phông lên phần mềm, hệ thống sẽ tự động tách phông ra khỏi chủ thể. Sử dụng PhotoScissors giúp tiết kiệm hàng giờ đồng hồ và công sức chỉnh sửa ảnh.

Tải phần mềm PhotoScissors tại đây.

Blur Multiple Images

Phần mềm Blur Multiple Images không có giao diện đẹp mắt nhưng vẫn được nhiều người tin tưởng sử dụng vì thao tác sử dụng đơn giản, nhanh gọn. Một số tính năng nổi bật của phần mềm là tách phông nền cho ảnh và hỗ trợ kéo thả ảnh.

Tải phần mềm Blur Multiple Images tại đây.

Artensoft Tilt Shift Generator

Artensoft Tilt Shift Generator là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh bằng cách làm mờ nền giúp nổi bật thành phần chính. Thêm nữa, phần mềm còn bổ sung thêm hiệu ứng trang trí nhằm có được bức ảnh đẹp nhất.

Các tính năng nổi bật của phần mềm như làm mờ phông nền, chỉnh sửa ảnh cơ bản và chèn hiệu ứng hình ảnh.

Tải phần mềm Artensoft Tilt Shift Generator tại đây.

Phần mềm xóa phông - Ảnh 2.

Artensoft Tilt Shift Generator là phần mềm xoá phông miễn phí

Acorn

Không giống các phần mềm xoá phông ở trên, Acorn là phần mềm chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành iOS. Đây là công cụ có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao nhưng dễ thực hiện hơn Photoshop.

Tính năng chính của Acorn là chỉnh sửa ảnh với công cụ Vector, tuỳ chọn nhiều cọ vẽ và hiệu ứng bộ lọc, chèn hiệu ứng hình ảnh.

Tải phần mềm Acorn tại đây.

Olympus Viewer 3

Phần mềm xóa phông Olympus Viewer 3 là một công cụ khá tiên tiến, giúp người dùng chỉnh sửa ảnh với khá nhiều công cụ khác nhau. Sau khi hoàn thiện sản phẩm, người dùng có thể xuất file dưới nhiều định dạng khác nhau như JPG, TIF, BMP.

Tính năng chính của Olympus Viewer 3 là điều chỉnh độ sáng và độ tương phản hình ảnh, chỉnh sửa tông màu chủ đạo, chỉnh sửa độ sắc nét và xoá mờ phông.

Tải phần mềm Olympus Viewer 3 tại đây.

PhotoFiltre

Phần mềm xóa phông - Ảnh 3.

Phần mềm PhotoFiltre có giao diện trực quan

PhotoFiltre có giao diện thân thiện và trực quan. Đối với những ai lần đầu sử dụng vẫn có thể thao tác dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng các bộ lọc tiêu chuẩn chỉ bằng vài click chuột và thực hiện xoá phông vô cùng đơn giản.

Tính năng chính của PhotoFiltre là chỉnh sửa bộ lọc, chèn hiệu ứng khung hình, chỉnh sửa ảnh bằng vector, xoá mắt đỏ và tạo ảnh đen trắng.

Tải phần mềm PhotoFiltre tại đây.

Super PhotoCut

Phần mềm xóa phông Super PhotoCut đơn giản, dễ sử dụng. Nếu bạn đang mong muốn tìm một phần mềm hỗ trợ việc xoá chi tiết thừa trong hình ảnh thì đây là công cụ phù hợp.

Điểm đặc biệt của công cụ chính là tính năng tự động lưu, bạn sẽ không lo lắng mất các tác vụ trước đó nếu có rủi ro xảy ra.

Tính năng nổi bật của Super PhotoCut là xoá phông nền, tự động lưu thao tác, phóng to thu nhỏ hình ảnh và hỗ trợ xuất file thành nhiều định dạng khác nhau.

Tải phần mềm Super PhotoCut tại đây.

Paint.NET

Phần mềm xoá phông Paint.NET được đánh giá là công cụ xử lý hình ảnh tương đối mạnh mẽ với kho hiệu ứng đa dạng. Hơn thế, phần mềm có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh cũng như loại bỏ các chi tiết thừa trong khung hình.

Tính năng nổi bật của Paint.NET là xoá nền và tạo nền trong suốt, nâng cao chất lượng hình ảnh, sao chép ảnh trực tiếp và loại bỏ các chi tiết thừa.

Tải phần mềm Paint.NET tại đây.

Wondershare Fotophire Editing Toolkit

Phần mềm xóa phông - Ảnh 4.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Wondershare Fotophire Editing Toolkit

Wondershare Fotophire Editing Toolkit là một công cụ chỉnh sửa ảnh gần như hoàn chỉnh tương tự như Photoshop. Đặc biệt, tính năng Fotophire - Photo Cutter chuyên dùng để xoá phông có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Tính năng nổi bật của Wondershare Fotophire Editing Toolkit là xoá phông nền, xử lý nhiều hình ảnh cùng lúc, chỉnh sửa hiệu ứng màu, giao diện kéo thả trực quan và lưu ảnh ở nhiều định dạng như TIFF, PNG, JPEG,...

Tải phần mềm Wondershare Fotophire Editing Toolkit miễn phí tại đây.

Teorex PhotoScissors

Công cụ Teorex PhotoScissors cho phép người dùng nhanh chóng xoá các chi tiết thừa và tách phông nền ra khỏi ảnh. Phần mềm không giới hạn kích thước ảnh và cho phép người dùng tùy chỉnh diện tích cần xoá cũng như giữ lại chi tiết chính.

Một số tính năng của Teorex PhotoScissors là loại bỏ nền, giao diện thân thiện dễ sử dụng, không giới hạn kích thước file ảnh và có thể hoán đổi nền với hình ảnh khác.

Tải phần mềm Teorex PhotoScissors tại đây.

Adobe Photoshop

Phần mềm xóa phông - Ảnh 5.

Công cụ chỉnh sửa ảnh toàn năng Adobe Photoshop

Adobe Photoshop có lẽ là phần mềm vô cùng quen thuộc đối với người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Được trang bị rất nhiều tính năng từ cơ bản đến nâng cao, đây không chỉ là một phần mềm xóa phông thông thường. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra các bức ảnh nghệ thuật từ công cụ hữu ích này.

Các tính năng chính của Adobe Photoshop là tạo hình ảnh 2D hoặc 3D, xây dựng template mẫu, thay đổi phông hình ảnh với công cụ Pen hoặc Quick Selection,...

Tải phần mềm Adobe Photoshop tại đây.

GIMP

GIMP là một phần mềm xóa phông vô cùng đặc biệt khi người dùng có thể tùy chỉnh không gian làm việc dựa theo mong muốn của bản thân. Thêm vào đó, đây là công cụ giúp xóa phông một cách gọn gàng và rõ nét.

Tính năng chính của GIMP là tuỳ chỉnh kỹ thuật số xóa các chi tiết thừa, loại bỏ barrel ra khỏi hình ảnh và phần mềm thường xuyên được cập nhật.

Tải phần mềm GIMP tại đây.

Photo Background Remover

Ngay từ chính cái tên, chúng ta có thể thấy được tính năng chính của phần mềm chính là xoá phông nền. Người dùng có thể nhanh chóng loại bỏ phông nền và các chi tiết thừa của hình ảnh với vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn vùng cần xóa hoặc sử dụng chế độ tự động phát hiện nền cần xóa của phần mềm.

Tính năng chính của phần mềm xóa phông Photo Background Remover là khả năng xử lý nhiều hình ảnh cùng lúc, linh hoạt di chuyển đối tượng trong ảnh, tự động phát hiện nền, chỉnh sửa cắt và dán hình ảnh.

Tải phần mềm Photo Background Remover tại đây.

Trên đây là tổng hợp của BizflyCloud về 12 phần mềm xóa phông hiệu quả. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích giúp người dùng có thể nâng cao chất lượng hình ảnh của mình.

SHARE