Phần mềm luyện gõ 10 ngón

1783
23-11-2022
Phần mềm luyện gõ 10 ngón

Không cần phải dò tìm từng chữ để gõ, thay vào đó chúng ta hoàn toàn có thể thuộc toàn bộ các phím. Sở hữu kỹ năng gõ 10 ngón giúp chúng ta trở nên chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, để có được kỹ năng này thì không thể bỏ qua quá trình luyện tập.

Luyện tập gõ 10 ngón trên các phần mềm đang được rất nhiều người sử dụng. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, chúng ta đã có thể làm chữ được con chữ, con số trên bàn phím. Vậy phần mềm luyện gõ 10 ngón nào nào mang lại kết quả tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay.

Typesy

Phần mềm luyện gõ 10 ngón - Ảnh 1.

Công cụ luyện gõ 10 ngón Typesy

Typesy là phần mềm luyện gõ phổ biến với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm có hai gói sử dụng: Gói dành cho trường học và gói dành cho cá nhân. Lựa chọn gói phù hợp với bản thân và bắt đầu luyện gõ vô cùng dễ dàng.

Một số tính năng nổi bật của Typesy:

- Đa dạng bài tập từ video, trò chơi giải trí, luyện tập gõ chữ

- Phần mềm có hỗ trợ chuyên gia ảo giúp người học tương tác trực tuyến, nâng cao sự tương tác

- Thống kê sự tiến bộ và kết quả học tập dưới dạng biểu đồ

- Dễ dàng luyện tập trên mọi thiết bị

Tham khảo phần mềm luyện gõ 10 ngón Typesy tại đây.

KeyBlaze

Keyblaze là một phần mềm giúp người dùng nâng cao kỹ năng đánh máy thông qua các bài tập và trò chơi. Đối với những nghề nghiệp phải dùng máy tính nhiều thì đây là một phần mềm không thể bỏ qua.

Người dùng sẽ được học đánh máy theo từng cấp độ từ dễ đến khó. Thông qua đó, giúp người học hiểu được mình đang ở mức độ nào và trong khoảng bao lâu nữa thì thành thạo kỹ năng gõ 10 ngón.

Ưu điểm của phần mềm luyện gõ 10 ngón KeyBlaze là không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào mà vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi truy cập vào các cấp độ cao cấp thì cần phải bỏ ra một khoản phí nho nhỏ.

Tải KeyBlaze miễn phí tại đây.

Klavaro Touch Typing

Phần mềm luyện gõ 10 ngón - Ảnh 2.

Phần mềm luyện đánh máy Klavaro Touch Typing

Klavaro là phần mềm luyện gõ 10 ngón được xây dựng bằng các bài thực hành bằng việc ghi nhớ các con chữ, con số trên bàn phím. Qua đó, người dùng có thể định vị các phím bằng cách luyện tập đánh nhiều dòng chữ ngẫu nhiên.

Bên cạnh đó, Klavaro Touch Typing yêu cầu người dùng phải luyện tập đánh một đoạn văn từ 200 - 300 chữ. Điều này giúp gia tăng khả năng đánh 10 ngón nhanh chóng vì phần mềm yêu cầu người dùng luyện tập liên tục và sửa lập tức đoạn gõ sai.

Sau khi luyện tập xong, người dùng có thể theo dõi kết quả bằng biểu đồ trực quan. Từ đó, đúc rút được ra hiệu suất học tập và lên kế hoạch luyện tập cho phù hợp.

Tải Klavaro Touch Typing tại đây.

Bruce’s Unusual Typing Wizard

Phần mềm luyện gõ 10 ngón Bruce’s Unusual Typing Wizard chỉ có sẵn cho hệ điều hành Windows. Được ra mắt vào năm 2006, đây được xem như một trong số phần mềm đầu tiên hỗ trợ người sử dụng tối ưu thời gian gõ máy tính của mình.

Không có giao diện đẹp mắt như các phần mềm khác, Bruce’s Unusual Typing Wizard tập trung nhiều vào phát triển tính năng và các bài tập với độ khó khác nhau. Trong đó, phần mềm hướng dẫn cho người dùng từ những bước đầu tiên như cách đặt vị trí ngón tay sao cho đúng, luyện tập sử dụng ngón tay cho thành thạo.

Tải miễn phí phần mềm Bruce’s Unusual Typing Wizard tại đây.

Mavis Beacon Teaches Typing

Phần mềm luyện gõ 10 ngón - Ảnh 3.

Công cụ luyện gõ 10 ngón Mavis Beacon Teaches Typing

Phần mềm Mavis Beacon Teaches Typing là một trong những phần mềm luyện gõ 10 ngón dành được nhiều sự chú ý của người dùng. Với hơn 430 bài học có sẵn và nhiệm vụ được cá nhân hoá, người dùng có thể phát triển kỹ năng theo từng giai đoạn phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, ứng dụng này được trang bị một kho nhạc được phát trong quá trình học giúp giảm căng thẳng và gia tăng sự hứng khởi. Sau từng bài luyện tập, người học được đánh giá điểm số, chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu để khắc phục cho các lần sau.

Phần mềm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

Tải Mavis Beacon Teaches Typing miễn phí tại đây.

Typing Master

Phần mềm Typing Master giúp người học cải thiện tốc độ gõ 10 ngón mà không cần nhìn bàn phím. Với hơn 3 triệu học viên, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của phần mềm này.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm như dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi, thống kê phân tích hiệu quả của quá trình luyện tập cũng như hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm thế nào để cải thiện kỹ năng gõ 10 ngón nhanh nhất.

Tải phần mềm Typing Master tại đây.

Rapid Typing

Phần mềm luyện gõ 10 ngón - Ảnh 4.

Phần mềm Rapid Typing với giao diện trực quan, thân thiện

Phần mềm luyện gõ 10 ngón được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng với màu sắc bắt mắt, chắc chắn giúp người học cảm thấy hứng thú. Bên cạnh đó, trợ giảng ảo cũng hỗ trợ học viện và tạo tương tác hai chiều.

Lộ trình luyện tập được thiết kế từ sơ cấp đến nâng cao và phần cuối cùng là bài kiểm tra đánh giá. Với mỗi cấp độ khác nhau thì người học cần đạt được kết quả đề ra thì mới có thể đến được các cấp độ tiếp theo.

Tải phần mềm Rapid Typing tại đây.

MaxType Pro

MaxType Pro là phần mềm luyện gõ 10 ngón phù hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau,hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Giao diện đa dạng màu sắc, cấu hình được xây dựng dựa trên khung cảnh thiên nhiên tạo cảm giác hứng khởi cho người học.

Để bắt đầu luyện tập, người dùng cần làm một bài kiểm tra về khả năng đánh máy hiện tại. Từ đó, hệ thống đề xuất mức độ luyện tập gõ cho phù hợp.

Bên cạnh đó, tính năng thi đấu với người ảo là một điểm cộng rất lớn với phần mềm này. Sự cạnh tranh lẫn nhau giúp người học nâng cao tinh thần cạnh tranh lẫn nhau và khích lệ tinh thần học tập.

Tải phần mềm MaxType Pro tại đây.

Type Faster

Là một trong những phần mềm có tuổi thọ khá lâu năm, Type Faster không chú trọng vào giao diện màu sắc hay cảm nhận. Thay vào đó, phần mềm có giao diện vô cùng đơn giản và trực quan.

Đối với những người sử dụng thành thạo các phần mềm cũng có thể dễ dàng luyện tập với Type Faster. Tại thời điểm hiện nay, phần mềm Type Faster vẫn đang làm tốt chức năng chính là cải thiện tốc độ gõ máy cho người học.

Tải phần mềm Type Faster tại đây.

Kiran’s Typing Tutor

Kiran’s Typing Tutor là một phần mềm miễn phí với chất lượng vượt trên cả mong đợi. Người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu vì quảng cáo hay bất kỳ khoản phí nào.

Đối tượng phần mềm hướng đến phù hợp cho tất cả mọi người. Từ học sinh tiểu học đến các học viên lớn tuổi. Người dùng được trải nghiệm rất nhiều các trò chơi khác nhau để nâng cao cảm giác hứng khởi khi học tập.

Tải phần mềm Kiran’s Typing Tutor tại đây.

Mario Teaches Typing

Phần mềm luyện gõ 10 ngón - Ảnh 5.

Công cụ luyện tập Mario Teaches Typing

Trong tất cả phần mềm luyện gõ 10 ngón thì Mario Teaches Typing có lẽ là phần mềm thú vị nhất. Được mô phỏng theo trò chơi Mario, người dùng có thể vừa vui chơi vừa rèn luyện kỹ năng gõ 10 ngón rất hiệu quả.

Giao diện bắt mắt, âm nhạc cuốn hút cùng các bài tập luyện gõ đa dạng, người sử dụng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm rất vui vẻ và không cảm thấy áp lực.

Tải phần mềm Mario Teaches Typing tại đây.

Keyboard Training

Keyboard Training là phần mềm giúp người học trải nghiệm từng cấp độ khác nhau của quá trình luyện tập. Từ dễ, trung bình, khó đến rất khó. Mỗi cấp độ khác nhau thì người học sẽ nâng cao được tốc độ đánh máy của mình.

Tải phần mềm Keyboard Training tại đây.

RapidTyping Portable

RapidTyping Portable là phần mềm luyện gõ 10 ngón phù hợp với nhiều đối tượng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Ví dụ như học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng,... những người mong muốn cải thiện kỹ năng đánh máy.

Giao diện đơn giản, trực quan, dễ sử dụng cùng màu sắc được phân chia theo từng phím giúp người học dễ dàng luyện tập hiệu quả.

Tải phần mềm RapidTyping Portable tại đây.

Typing Trainer

Phần mềm Typing Trainer hoàn toàn miễn phí 100% với trợ lý ảo hỗ trợ tối đa cho người học. Biểu đồ biểu thị tốc độ đánh máy trực quan giúp người học đánh giá được năng lực của mình. Qua đó, lên kế hoạch luyện tập cho phù hợp.

Tải phần mềm Typing Trainer tại đây.

Stamina Typing Tutor

Phần mềm luyện gõ 10 ngón Stamina Typing Tutor phân chia từng cấp độ phù hợp với từng kỹ năng khác nhau. Cụ thể, người học được tiếp cận với 5 chế độ đánh máy khác nhau để nâng cao năng lực bản thân.

Hơn thế, phần mềm được trang bị nhạc nền thú vị giúp giảm căng thẳng trong quá trình luyện tập một cách hiệu quả.

Tải phần mềm Stamina Typing Tutor tại đây.

Trên đây là tổng hợp của BizflyCloud về 15 phần mềm luyện gõ 10 ngón hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích giúp nâng cao được hiệu quả đánh máy nói chung.

SHARE