Phần mềm chuyển mp4 sang mp3

1549
23-11-2022
Phần mềm chuyển mp4 sang mp3

Format Factory

Kể đến phần mềm chuyển đổi đa phương tiện tốt nhất, được mọi người tin dùng nhiều nhất đầu tiên phải kể đến Format Factory. Đây là phần mềm chỉnh sửa video được đánh giá khá đa năng với các tính năng: trích xuất DVD và CD, tạo hình ảnh , nối video, chuyển đổi định dạng video, giảm dung lượng…đem lại hiệu quả cao nhưng vô cùng dễ sử dụng. Đặc biệt bạn có thể tải video trên web về máy thông qua ứng dụng này.

Format Factory với các ưu điểm nổi bật như:

● Dễ cài đặt

● Giao diện dễ hiểu, dễ sử dụng

● Có hỗ trợ cài đặt ngôn ngữ tiếng việt

● Đổi file ảnh, video, audio hàng loạt với chất lượng cao nhất.

Không chỉ giúp chuyển mp4 sang mp3 dễ dàng, Format Factory còn có tính năng hỗ trợ tự động tắt máy sau khi kết thúc quá trình xử lý video giúp bạn yên tâm hơn. Đó cũng chính là lý do, Format Factory được người dùng yêu thích và lựa chọn.

Phần mềm chuyển mp4 sang mp3 - Ảnh 1.

Giao diện của phần mềm chuyển mp4 sang mp3 Format Factory

VLC Media Player

Để nói đến tính ứng dụng nhiều nhất thì VLC Media Player luôn luôn dẫn đầu. VLC Media Player với chất lượng ổn định, miễn phí giúp bạn xem video, xem phim, nghe nhạc…thoải mái và đặc biệt đây cũng một phần mềm chuyển mp4 sang mp3 chất lượng.

VLC Media Player có giao diện đơn giản nhưng được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp người dùng nâng cao trải nghiệm và hài lòng. VLC Media Player có thể đọc và xem hầu hết với các định dạng Audio và Video một cách mượt mà với chất lượng cao.

Ngoài ra, VLC Media Player còn rất nhiều tính năng hữu ích khác nhưng tải video youtube nhanh chóng, chuyển đổi định dạng video, xoay video về góc độ chuẩn… hỗ trợ chỉnh sửa video nhanh chóng, hiệu quả mà không cần quá nhiều phần mềm khác.

Adobe Audition

Adobe Audition, một trong những cái tên vô cùng quen thuộc với những người dùng yêu thích xem và chỉnh sửa video. Các sản phẩm của Adobe luôn dẫn đầu chất lượng và độ ưa chuộng trên thị trường.

Adobe Audition là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp có khả năng ghi âm, sửa đổi các tệp âm thanh và lưu thành nhiều định dạng khác nhau. Khi mới tiếp xúc, Adobe Audition có thể gây choáng với nhiều chức năng và thuật ngữ "chuyên ngành" khác nhau nhưng chỉ cần 1- 2 lần sử dụng bạn sẽ thấy hấp dẫn bởi những tính năng vượt trội mà Adobe Audition mang lại.

Đôi khi bạn sẽ thấy mình Adobe Audition là đủ cho hoạt động chỉnh sửa của mình mà khó thay thế hay hài lòng bởi các ứng dụng khác. Adobe Audition có nhiều tính năng hơn là chỉ đơn giản là phần mềm chuyển mp4 sang mp3.

Phần mềm chuyển mp4 sang mp3 - Ảnh 2.

Adobe Audition là một trong những phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp

Total Video Converter

Total Video Converter là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Effect Matrix với tính năng chuyển đổi định dạng media từ mp4 sang mp3 và nhiều định dạng dữ liệu khác nhau. Điều mà Total Video Converter làm được đó là giữ được nguyên bản chất lượng âm thanh và hình ảnh của file gốc.

Với rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ chuyển đổi dạng video như: HD như H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX-HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD và MP4-HD và các dạng âm thanh phổ biến mp4, psp, mpeg, 3gp, flv, mov, asf, wav, wmv, mp3… Giúp nâng cao tối đa chất lượng để bạn ưng ý với sản phẩm sau khi xử lý.

Freemake Video Converter

Đôi khi bạn gặp khó khăn trong việc xem các video trên mạng do định dạng video không phù hợp với thiết bị bạn đang sử dụng. Đừng lo việc này Freemake Video Converter có thể làm được với nhiều tính năng vượt trội.

Freemake Video Converter là một ứng dụng hiệu quả cho phép chuyển đổi hơn 500 các định dạng video và audio khác nhau. Điều này giúp việc phát lại và xem video trên các thiết bị được dễ dàng hơn. Ngoài ra, Freemake Video Converter còn rất nhiều tính năng khác nhưng xử lý video từ youtube, chuyển đổi 4K và full HD trực tuyến, sửa đổi phim, thêm phụ đề, cắt - ghép - nối chỉnh sửa các video, tạo bản trình chiếu kèm nhạc nền..,

Freemake Video Converter được người dùng yêu thích do ưu điểm dễ cài đặt, dễ dàng sử dụng, đa dạng tính năng, làm việc nhanh và hiệu quả, hỗ trợ cài đặt ngôn ngữ tiếng việt dễ hiểu, tương thích hoàn toàn với phần mềm window…. và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

AVS Video Converter

AVS Video Converter là một phần mềm đa năng thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA, dành cho hệ điều hành Windows. Các tính năng chính của AVS Video Converter là chuyển đổi định dạng video, ghi VCD, SVCD, DVD và chỉnh sửa video nâng cao. AVS Video Converter có thể chuyển đổi định dạng video với các tính năng nâng cao danh cho tất cả các cấp trải nghiệm.

Với những ưu điểm như khả năng chỉnh sửa video phong phú, cung cấp tốc độ chuyển đổi cao với kết quả xuất sắc, hỗ trợ tăng tốc phần cứng, có chuyển đổi hàng loạt, cho phép chỉnh sửa video của mình trước khi chuyển đổi, AVS Video Converter chắc chắn là một phần mềm chuyển mp4 sang mp3 đáng trải nghiệm.

Phần mềm chuyển mp4 sang mp3 - Ảnh 3.

Ngoài đổi định dạng mp4 sang mp3 AVS Video Converter còn nhiều tính năng khác

Xilisoft HD Video Converter

Thêm một phần mềm dễ sử dụng, tốc độ hoạt động cao và cung cấp rất nhiều tính năng cho người dùng chính là Xilisoft Video Converter Ultimate.

Với sự giúp đỡ của Xilisoft Video Converter Ultimate, người sử dụng có thể chuyển mp4 sang mp3 một cách dễ dàng đồng thời chuyển đổi video, âm thanh và hình ảnh động để thưởng thức trên các nền tảng của PSP, iPod, iPhone, Xbox, Apple TV, điện thoại Google, iPad cùng các thiết bị kỹ thuật số khác.

Xilisoft Video Converter hỗ trợ nhiều định dạng video với tốc độ chuyển đổi nâng cao. Đặc biệt nó có thể ứng dụng với nhiều ngôn ngữ từ Anh, Đức, Nhật, Pháp, Trung Quốc đến Tây Ban Nha.

Shining MP4 Converter

Nếu bạn tìm kiếm một phần mềm chuyển mp4 sang mp3 có thể thực hiện chỉ trong vài bước thì Shining Mp4 Converter chính là một lựa chọn lý tưởng. Phần mềm này còn cho phép người dùng chuyển đổi tất cả các định dạng file video không thể mở được hoặc không tương thích với hệ điều hành Windows, Apple sang những định dạng file thông dụng và tương thích với các thiết bị đó.

Ngoài chuyển đổi file, Shining Mp4 Converter được nhà sản xuất tích hợp một vài công cụ chỉnh sửa video cơ bản hữu ích cho phép người dùng cắt và chỉnh sửa clip theo ý muốn trước khi thực hiện việc chuyển đổi.

Convert MP4 to MP3

Convert MP4 to MP3 là phần mềm giúp trích xuất dữ liệu âm thanh từ các file video MP4/MPEG4 rồi chuyển đổi sang dạng âm thanh phổ biến nhất là MP3.

Nếu thích một bài hát hoặc bản nhạc trong file video bất kỳ thì với công cụ đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể lấy riêng phần nhạc để sao chép vào máy nghe nhạc MP3 di động, v.v... để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Nhiều định dạng video quen thuộc như AVI, DivX, Xvid, FLV, Quicktime Video, DVD video, VOB cũng được hỗ trợ trong chương trình Convert MP4 to MP3. Phần mềm có thể đọc dữ liệu âm thanh từ tất cả các file video này và cho âm thanh MP3 đầu ra có chất lượng tốt. Đặc biệt, Convert MP4 to MP3 thuộc mô hình cấp phép freeware nên hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm chuyển mp4 sang mp3 - Ảnh 4.

Phần mềm chuyển mp4 sang mp3 Convert MP4 to MP3

Free Convert MP4 To MP3

Free Convert MP4 To MP3 chuyển file mp4 sang định dạng mp3 khá hiệu quả với chất lượng file âm thanh giữ nguyên so với phiên bản gốc. Bên cạnh đó, công cụ này chiếm dung lượng nhỏ, không nặng máy gây giật lag khi sử dụng.

Free Convert MP4 To MP3 hỗ trợ nhiều định dạng và có thể convert nhiều file cùng lúc. Nhiều người yêu thích việc sử dụng phần mềm này bởi nó có giao diện trực quan, thân thiện, dễ thao tác. Ngoài ra file nhạc mp3 thành quả có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Trên đây là những phần mềm chuyển mp4 sang mp3 chất lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng sẽ hữu ích giúp mọi người thuận tiện hơn trong công việc cũng như giải trí.

SHARE