[Infographic] Cập nhật mới nhất về tình hình khối lượng công việc trên đám mây

382
23-06-2022
[Infographic] Cập nhật mới nhất về tình hình khối lượng công việc trên đám mây

Các giải pháp dựa trên đám mây đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh nhờ giảm chi phí đầu tư trả trước, tăng tốc thời gian triển khai, mở rộng hệ thống dễ dàng và đơn giản hóa các tùy chỉnh.

Thực sự các giải pháp đám mây không phải là điều gì quá thần kỳ - đám mây chỉ đơn giản là một phương pháp phân phối các dịch vụ CNTT, một phương pháp cần được đánh giá cùng với các phương pháp phân phối khác để xác định tính phù hợp trong mô hình kinh doanh dựa trên hiệu quả chi phí và yêu cầu cụ thể của người dùng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận các giải pháp đám mây hiện nay có thể đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp.

>> Tham khảo thêm:  [Infographic] Các thành phần của điện toán đám mây

Dó đó, xu hướng chuyển dịch công việc lên đám mây vẫn đang gia tăng không ngừng, tốc độ tăng trưởng lúc này có thể được tính bằng giây. Theo dõi tình hình khối lượng công việc đang chạy trên đám mây và bắt đầu kế hoạch dịch chuyển của bạn từ hôm nay nhé!

[Infographic] Cập nhật mới nhất về tình hình khối lượng công việc trên đám mây  - Ảnh 1.

Infographic: Cập nhật mới nhất về tình hình khối lượng công việc trên đám mây

Theo các báo cáo và khảo sát mới nhất, có thể thấy việc chuyển giao mô hình trên các nền tảng đám mây trong kỷ nguyên 4.0 ngày nay chỉ là vấn đề sớm hay muộn. Do đó, vấn đề quan trọng cần quan tâm lúc này chính là chuẩn bị một kế hoạch chuyển giao bài bản, chặt chẽ để nhanh chóng nắm bắt cơ hội và làm chủ xu hướng công nghệ nổi bật này!

Chuyển giao mô hình lên đám mây đòi hỏi các kế hoạch chi tiết, khả năng quản lý mạnh mẽ, ứng phó nhanh nhạy với các thay đổi và tối ưu hóa liên tục. Cần phải đặt các mục tiêu thực tế và phù hợp khi xem xét chiến lược kinh doanh và chiến lược công nghệ trong tổng thể. 

Theo whitelightgrp.com

>> Có thể bạn quan tâm: [Infographic] Vì sao Cloud Computing quan trọng trong lĩnh vực giáo dục?

SHARE