Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ Business Email của Bizfly Cloud

497
20-08-2024
Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ Business Email của Bizfly Cloud


Mục đích của các điều khoản sử dụng này là gì?

Các điều khoản này nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và Bizfly Cloud, đồng thời đảm bảo tuân thủ pháp luật của Việt Nam và bảo mật thông tin cá nhân cũng như dữ liệu của khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm gì liên quan đến tài khoản và mật khẩu?

Khách hàng phải bảo mật mật khẩu và tài khoản của mình và chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản, trừ khi sự truy cập trái phép do lỗi của Bizfly Cloud. Nếu phát hiện vi phạm bảo mật, khách hàng cần thông báo ngay cho Bizfly Cloud.

Có những giới hạn nào liên quan đến lưu trữ mail và file?

Dung lượng lưu trữ có thể bị giới hạn tùy theo gói cước đăng ký. Một số email hoặc tệp tin có thể không được xử lý nếu vượt quá giới hạn dung lượng. Bizfly Cloud không chịu trách nhiệm về việc khách hàng tự xóa hoặc không sao lưu dữ liệu.

Khách hàng không được làm gì khi sử dụng dịch vụ?

Khách hàng không được sử dụng dịch vụ cho mục đích bất hợp pháp, gửi spam, phỉ báng, lạm dụng, thu thập thông tin cá nhân mà không có sự đồng ý, tải lên virus, mã độc, hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Cũng không được cố gắng truy cập trái phép vào tài khoản người dùng khác.

Bizfly Cloud có trách nhiệm gì trong việc bảo vệ dữ liệu của khách hàng?

Bizfly Cloud không chịu trách nhiệm về việc truy cập trái phép vào tài khoản, thay đổi dữ liệu hoặc nội dung do bên thứ ba gây ra. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến việc sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ có thể bị chấm dứt trong những trường hợp nào?

Bizfly Cloud có thể chấm dứt quyền truy cập của khách hàng nếu không tuân thủ các điều khoản hoặc không hoàn tất nghĩa vụ thanh toán. Khi dịch vụ bị chấm dứt, quyền sử dụng của khách hàng sẽ ngay lập tức chấm dứt và Bizfly Cloud không có nghĩa vụ duy trì nội dung trong tài khoản.

Có chính sách hoàn tiền không?

Bizfly Cloud có thể hoàn trả phí trả trước theo quyết định của mình, nhưng không có nghĩa vụ hoàn tiền trong trường hợp khách hàng muốn ngừng sử dụng dịch vụ hoặc dịch vụ bị ngưng do vi phạm điều khoản.

Bizfly Cloud có quyền thay đổi điều khoản sử dụng không?

Có, Bizfly Cloud có quyền thay đổi các điều khoản và chính sách liên quan đến dịch vụ bất kỳ lúc nào và sẽ thông báo cho khách hàng bằng cách đăng phiên bản cập nhật trên website. Khách hàng cần kiểm tra thường xuyên và tiếp tục sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với việc đồng ý với các thay đổi.

SHARE