Case Study về công nghệ của COBINHOOD

494
27-12-2018
Case Study về công nghệ của COBINHOOD

Theo Bizfly Cloud tìm hiểu COBINHOOD là một nền tảng dịch vụ tiền điện tử (cryptocurrency service platform) trong kỷ nguyên blockchain hiện đại. Nó được tạo ra để phù hợp với các nhà đầu tư và thương nhân bán lẻ, những tổ chức tầm trung. COBINHOOD đã ra mắt thành công zero-trading-fee cryptocurrency exchange (trao đổi tiền điện tử có phí giao dịch bằng 0) đầu tiên trên thế giới, và Dịch vụ Initial Coin Offering (ICO) vào cuối năm 2017. Ngoài ra, để định hình lại tương lai của Internet với công nghệ phi tập trung, nhóm cũng đã phát hành DEXON - blockchain nhanh nhất nhằm mục đích hướng dẫn áp dụng đại trà trong các yêu cầu ứng dụng thế giới thực (real-world application requirements). Công nghệ blockchain mới sử dụng các hệ thống blockchain song song hoạt động cùng nhau để tạo thành một công cụ xử lý giao dịch phi tập trung có khả năng mở rộng, độ trễ thấp, tiết kiệm năng lượng, và khả dụng.

Thách thức của COBINHOOD

Hệ thống của COBINHOOD đòi hỏi một giải pháp bảo mật hoàn chỉnh và hiệu suất hoàn hảo nhằm phục vụ cho cơ sở hạ tầng mà họ đang xây dựng.

Duy trì tính sẵn sàng cao cho người dùng cuối, giúp họ có thể xem xét nhanh chóng chính xác nhất sự tăng hoặc giảm về tỷ giá tiền điện tử.

Đảm bảo an ninh cho tất cả người dùng để ngăn chặn nguy cơ wallet bị xâm phạm.

Giải pháp dành cho COBINHOOD

Tính sẵn sàng cao, cải thiện hiệu suất với network.

Tăng cường bảo mật với DDoS protection và safeguarding từ OWASP,, phòng tránh các cuộc tấn công khác bằng cách sử dụng Web Application Firewall.

Công cụ giao dịch có tần suất cao và độ trễ thấp, đảm bảo chất lượng mạng cao nếu không muốn khách hàng rời bỏ.

Là một sàn giao dịch tiền điện tử, COBINHOOD có nguy cơ rất cao bị tin tặc nhắm đến. Do đó Cobinhood phải cần một giải pháp toàn diện bao gồm: bảo vệ chống tấn công DDoS, hỗ trợ cho DNSSEC, SSL/ TLS và web application firewall.

Duy trì hệ thống dịch vụ luôn sẵn sàng, phòng tránh downtime không mong muốn.

Tham khảo: cloudflare.com/case-studies/cobinhood/

>> Có thể bạn quan tâm: Những giải pháp công nghệ cung cấp nền tảng hạ tầng mạnh mẽ không thể bỏ qua trong năm 2019

Kể từ ngày 05/11/2018, VCCloud chính thức đổi tên thành BizFly Cloud - là nhà cung cấp các dịch vụ đám mây hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các dịch vụ nổi bật như: BizFly Cloud Server, BizFly CDN, BizFly Load Balancer, BizFly Pre-built Application, BizFly Business Mail, BizFly Simple Storage. Hãy tăng tốc thích nghi cho doanh nghiệp cùng các giải pháp công nghệ của BizFly Cloudtại đây.

SHARE