Đất Xanh Miền Bắc giữ vững vị trí đứng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam với các giải pháp Bizfly Cloud

1072
01-08-2023
Đất Xanh Miền Bắc giữ vững vị trí đứng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam với các giải pháp Bizfly Cloud

Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất…

Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm, giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng…

Sau gần 10 năm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng, Đất Xanh Miền Bắc đã khẳng định được vị trí đứng đầu của mình trên thị trường BĐS của Việt Nam với các giải pháp đồng bộ và khát vọng vươn xa hơn nữa cùng công nghệ. Đồng hành với những bước đi vững chắc đầy tự tin của Đất Xanh Miền Bắc, Bizfly Cloud (trực thuộc VCCorp) luôn đảm bảo cung cấp một hạ tầng công nghệ cực kỳ vững chắc và ổn định.

Thách thức công nghệ với Đất Xanh Miền Bắc - Thương hiệu BĐS hàng đầu

Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống đồng thời mang lại các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao nhất tới khách hàng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp hoàn hảo. Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh là chưa đủ mà Đất Xanh Miền Bắc luôn phải giữ vững vị trí tiên phong của mình, khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường. Do đó, sự đóng góp của một nền tảng Cloud Server hàng đầu như Bizfly Cloud để triển khai hệ thống của Đất Xanh Miền Bắc là yếu tố không thể thiếu với các bài toán lớn sau đây của doanh nghiệp: Thực thi các ứng dụng quản lý nhà ở, đảm bảo development environment ổn định, hệ thống giám sát mạnh mẽ. Phần mềm kế toán được bảo mật và đạt độ khả dụng gần như tuyệt đối. Cloud Server đảm bảo sự hoạt động tối ưu cho hơn 50 websites vệ tinh (phục vụ cho mục đích SEO) cùng với một website chính thức: datxanhmienbac.com.vn.

Giải pháp nền tảng Cloud Server toàn diện và mạnh mẽ đến từ Bizfly Cloud

Application server đảm nhiệm tất cả các xử lý logic và truy cập CSDL của ứng dụng. Với quy mô hoạt động rộng lớn và nhu cầu phát triển không ngừng của Đất Xanh Miền Bắc, BizFly Cloud cung cấp các máy chủ ứng dụng đáp ứng được tính sẵn sàng cao, phân cụm, cân bằng tải, tích hợp dự phòng và các dịch vụ ứng dụng phân tán hiệu năng cao cũng như hỗ trợ truy cập cơ sở dữ liệu phức tạp.

Development environment phải đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình vận hành hệ thống cũng là một trong những yêu cầu khó khăn của Đất Xanh Miền Bắc đặt ra và BizFly Cloud đã hoàn thành xuất sắc yêu cầu này.

Cloud Server khởi chạy phần mềm kế toán được bảo mật và đạt độ khả dụng gần như tuyệt đối bởi vì Bizfly Cloud đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu do không phụ thuộc vào một máy chủ riêng biệt nào. Đặc biệt, sử dụng các dịch vụ tại Bizfly Cloud, hệ thống của khách hàng sẽ được bảo vệ khỏi những vấn đề liên quan đến rò rỉ thông tin, hứng chịu những cuộc tấn công… Giúp khách hàng giảm thiểu nguy cơ bị mất uy tín trước công chúng hay bị điều tra bất ngờ bởi các nhà cầm quyền vì những lý do nhạy cảm do các cuộc tấn công gây ra. Toàn bộ server của khách hàng liên tục được giám sát lưu lượng mạng, tự động nhận diện các hiện tượng bất thường, các hoạt động khả nghi, các hành vi xâm nhập trái phép vào server khách hàng và ngăn chặn ngay từ tầng lớp bảo mật này.

Cloud Server đảm bảo sự hoạt động tối ưu cho hơn 50 websites vệ tinh (phục vụ cho mục đích SEO) cùng với một website chính thức: datxanhmienbac.com.vn. Bizfly Cloud cung cấp đầy đủ yếu tố giúp thứ hạng SEO của Đất Xanh Miền Bắc luôn trụ vững tại các vị trí mong muốn: private cloud server, uptime 99.99%, thay đổi cấu hình tức thời khi cao điểm, bảo vệ server khỏi Virus, mã độc… Bằng cách đem đến cho khách hàng một trải nghiệm người dùng cùng tốc độ website tuyệt vời, hệ thống website vệ tinh hiệu quả, các từ khóa dự án hot luôn nằm trong top 1 tìm kiếm của Đất Xanh Miền Bắc phải kể đến như: imperial plaza, ecolake view, hateco xuan phuong, flc green apartment… Là một trong những yếu tố đem lại thành công và sự dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS của Đất Xanh Miền Bắc đến ngày hôm nay.

Bizfly Cloud là nhà cung cấp các dịch vụ đám mây hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các dịch vụ nổi bật như:

Bizfly Cloud Server: Hạ tầng server ảo mạnh mẽ

Bizfly CDN: Công nghệ phân phối nội dung tốc độ cao

Bizfly Load Balancer: Cân bằng tải linh động

Bizfly Pre-built Application: Cài đặt App tự động chỉ với 1 click

Bizfly Business Mail: Email doanh nghiệp không giới hạn Acccount

BizFly Simple Storage: Cloud Storage đầu tiên tại Việt Nam

.................

Hãy tăng tốc thích nghi cho doanh nghiệp cùng các giải pháp công nghệ của Bizfly Cloud tại: https://bizflycloud.vn 

Bizfly Cloud - Đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp hạ tầng Cloud IT phục vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp - tiền thân là VCCloud - trực thuộc Công ty Cổ phần VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ tại Việt Nam.

Hạ tầng Cloud IT đã phục vụ hơn 3000 doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp hàng đầu: Vingroup, Thu Cúc, Đất Xanh Miền Bắc, Ahamove, SSI, Ivy Moda...

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

SHARE