Theo dõi, đánh giá sức khỏe thương hiệu của công ty thông qua các hoạt động Social Listening, Survey nội bộ và tổng hợp các báo cáo về thương hiệu công ty.
Đề xuất hoạt động, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.
Trực tiếp triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, phát triển hình ảnh sản phẩm trên thị trường.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
Yêu cầu
Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, PR, marketing, đối ngoại…
Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm vị trí truyền thông thương hiệu hoặc tổ chức Event.
Ưu tiên am hiểu về lĩnh vực công nghệ.
Có kỹ năng viết bài PR, quản lý và tổ chức sự kiện Online và Offline.
Lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm
HN
Số lượng
1
Vị trí làm việc
Marketing
Kỹ năng
Facebook Ads, Google Ads
Quyền lợi chung:
Lương cứng và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc: Máy tính để bàn hoặc Laptop, tai nghe….
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch trong và ngoài nước.
Được hoà nhập văn hoá với gần 2000 VCers.
Địa điểm làm việc:
HN: Văn Phòng BizFly Cloud Tầng 4 Tòa nhà 21T2 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.