Trang chủ
Cloud Computing
CDN
Kiến thức cơ bản
Security
Development
Sysadmin
Tin Tức
Giải pháp DN
Search
Thứ tư, ngày 3 tháng 3 năm 2021
BizFlyCloud
Support
Buy now
Techblog của BizFlyCloud
Trang chủ
Cloud Computing
CDN
Kiến thức cơ bản
Security
Developement
Sysadmin
Tin tức
Giải pháp DN
Trang chủ
Kiến thức cơ bản
Kiến thức cơ bản
Apps & Games
Case Study
CDN
Cloud Computing
Development
Infographic
Kiến thức cơ bản
Security
Sys-Ops
Thư giãn
Thủ thuật
Tin Tức
Tool support
Content Delivery Network
Về VCCloud
Video
Kiến thức cơ bản
By
Tu Nguyen
|
05/12/2017
Tìm hiểu tổng quan về Web Server
Kiến thức cơ bản
By
Hải Vy
|
29/07/2020
DBMS là gì? Tại sao DBMS ngày càng quan trọng
Kiến thức cơ bản
By
chaupm
|
25/07/2020
Chỉ cần 5 phút để hiểu IDS là gì? IDS SO VỚI IPS và Tường lửa
By Vinh Phạm
|
03/03/2021
Hiểu rõ tổng đài ảo là gì, giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng, CSKH và...
Tổng đài ảo là loại hình dịch vụ tổng đài phát triển dựa vào nền tảng Internet và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với tổng đài vật lý truyền thống.
By GIANG
|
03/03/2021
Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại
Call center đang là xu hướng của hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới, sử dụng để trả lời các cuộc gọi của khách hàng hoặc thực hiện một số phương pháp bán hàng qua điện...
+
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center
Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn 5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center ngay nhé.
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay
Để giữ chân được khách hàng với doanh nghiệp lâu hơn, điều quan trọng hơn cả chính là nguồn nhân lực về Call Center đóng vai trò khá quan trọng.
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
Phần mềm CRM: 10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng trong bán hàng
Hiện nay tại Việt Nam khá nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết đến CRM và chưa biết cách dùng CRM đúng nhất để giúp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp dễ dàng hơn.
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử lý các cuộc gọi
Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm. Tuyệt đối đừng nói những câu không hay đối với khách hàng, gây mất thiện cảm.
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center
IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call Center.
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động
Có nhiều lý do khiến khách hàng tắt máy có thể là do khách hàng không đủ kiên nhẫn, do vấn đề này không quá quan trọng hoặc đơn giản chỉ vì nó mất phí nên khách hàng tắt đi.
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center hiệu quả
Trình quay số tự động có thể tiếp nhận từ 2 hướng, cuộc gọi đi và cuộc gọi đến từ đó có thể kết nối với các tổng đài Call Center, thời gian chờ cũng trở nên ngắn hơn.
By Bizfly Cloud
|
02/03/2021
Làm sao để phân bổ cuộc gọi tự động ACD hợp lý nhất?
Trong mỗi một hệ thống ACD thông thường, những cuộc gọi sẽ được sắp xếp lần lượt theo thứ tự tới các điện thoại viên.
1
2
3
4
5
Page 1 of 41
Danh mục
Cloud Computing
682
Kiến thức cơ bản
412
Security
279
Tin Tức
260
Thủ thuật
229
CDN
183
Development
178
Sys-Ops
39
Tool support
18
Infographic
10
TIN ĐỀ CỬ
By
GIANG
|
07/12/2018
Virtualization - Ảo hóa là gì? Lợi ích của ảo hóa
By
chaupm
|
04/07/2018
Hệ điều hành Linux là gì? Ưu điểm và nhược điểm của HĐH Linux
By
GIANG
|
27/11/2018
VMware Workstation là gì? Hướng dẫn sử dụng VMware Workstation 15
By
GIANG
|
01/11/2018
Vmware server là gì? Tính năng và cách hoạt động như thế nào?
By
GIANG
|
28/09/2018
VMware vSphere là gì? Các lớp thành phần của VMware vSphere