Hiểu rõ tổng đài ảo là gì, giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng, CSKH và...

Tổng đài ảo là loại hình dịch vụ tổng đài phát triển dựa vào nền tảng Internet và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với tổng đài vật lý truyền thống.

Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại

Call center đang là xu hướng của hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới, sử dụng để trả lời các cuộc gọi của khách hàng hoặc thực hiện một số phương pháp bán hàng qua điện... +

5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center

Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn 5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center ngay nhé.

4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay

Để giữ chân được khách hàng với doanh nghiệp lâu hơn, điều quan trọng hơn cả chính là nguồn nhân lực về Call Center đóng vai trò khá quan trọng.

Phần mềm CRM: 10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng trong bán hàng

Hiện nay tại Việt Nam khá nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết đến CRM và chưa biết cách dùng CRM đúng nhất để giúp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp dễ dàng hơn.

6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử lý các cuộc gọi

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm. Tuyệt đối đừng nói những câu không hay đối với khách hàng, gây mất thiện cảm.

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call Center.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động

Có nhiều lý do khiến khách hàng tắt máy có thể là do khách hàng không đủ kiên nhẫn, do vấn đề này không quá quan trọng hoặc đơn giản chỉ vì nó mất phí nên khách hàng tắt đi.

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center hiệu quả

Trình quay số tự động có thể tiếp nhận từ 2 hướng, cuộc gọi đi và cuộc gọi đến từ đó có thể kết nối với các tổng đài Call Center, thời gian chờ cũng trở nên ngắn hơn.

Làm sao để phân bổ cuộc gọi tự động ACD hợp lý nhất?

Trong mỗi một hệ thống ACD thông thường, những cuộc gọi sẽ được sắp xếp lần lượt theo thứ tự tới các điện thoại viên.