HTTP và HTTPS: Sự khác biệt và mọi thứ bạn cần biết

Có một số lượng lớn các website cho đến nay vẫn đang sử dụng HTTP. Tuy nhiên, vào năm 2014, Google đã đưa ra khuyến nghị về việc chuyển sang HTTPS. Cho đến khi đó, chỉ những trang... +

Muốn phát video chất lượng cao tốc độ nhanh, cần áp dụng ngay những phương pháp...

Hơn 90% người dùng sẽ truy cập các video khi xem trang và trang có chứa nội dung video thay vì chỉ có nội dung text và ảnh thông thường.

CDN - Nền tảng hạ tầng hàng đầu hỗ trợ triển khai những công nghệ tân tiến nhất...

CDN (Content Delivery Content - Mạng phân phối nội dung) tiếp tục mở rộng và trở nên hoàn thiện hơn trong năm 2020. Chuyển đổi số với quy mô sâu rộng khiến nhiều doanh nghiệp dần... +

Video on Demand (VOD) - Bùng nổ dịch vụ video theo yêu cầu thời đại dịch

Để tối ưu quá trình truyền phát dữ liệu, công nghệ mạng phân phối nội dung CDN đóng vai trò giúp nâng cao hiệu suất và trải nghiệm người dùng trên nền tảng VOD.

Thúc đẩy chuyển đổi số của Chính phủ và Doanh nghiệp không thể thiếu công nghệ...

CDN giúp giảm tắc nghẽn mạng Internet, tăng tỷ lệ phản hồi của các ứng dụng và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tại sao "sức khỏe website" trở nên rất quan trọng khi đẩy mạnh số hóa?

Muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu từ website, traffic cần phải cao, click cần phải nhiều và đơn hàng cần phải tăng. Muốn làm được những điều này, nhiệm vụ bắt buộc là... +

Giải pháp tăng tốc website không thể thiếu 2020 (tiếp)

Bên cạnh hiệu suất, trải nghiệm người dùng và phân phối nội dung nhanh hơn, CDN còn cung cấp nhiều lợi ích khác cho các trang web, ứng dụng và doanh nghiệp.

CDN - Giải pháp tăng tốc website không thể thiếu 2020

Bằng cách tăng tốc độ phân phối nội dung, CDN có thể giúp tạo ra trải nghiệm người dùng phong phú và các lợi ích đi kèm khác nữa. Tuy nhiên, đó có phải là lợi ích duy nhất của... +

CDN (Content Delivery Network): 6 tiêu chí để chọn một CDN phù hợp

CDN - Mạng phân phối nội dung là một trong những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Chiến lược multi-CDN là gì? Vì sao doanh nghiệp nên áp dụng multi-CDN

Chiến lược multi-CDN là gì? Vì sao doanh nghiệp nên áp dụng multi-CDN